Tin mới

Vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng trong mưa: Mâu thuẫn do ghen tuông

Thứ ba, 29/08/2017, 17:34 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng và bị lột áo giữa trời mưa, cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả được xác minh do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng và bị lột áo giữa trời mưa, cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả được xác minh do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

Theo thông tin trên Công lý, Dân trí, chiều ngày 29/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan công an bước đầu đã làm rõ vụ đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là em P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang). 3 thiếu nữ đánh hội đồng em M. trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Được biết, cả 4 thiếu nữ này đều đã bỏ học, riêng 3 thiếu nữ đánh M. đã bỏ nhà đi từ trước khi sự việc xảy ra, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh các đối tượng vẫn chưa về. Hiện sức khỏe của em M. đã ổn định.

Nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả được xác minh do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

Trước đó chiều 26/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyên clip về một nữ sinh bị đánh hội đồng giữa trời mưa ở Đà Nẵng đã khiến nhiều người bức xúc. Trong clip ghi lại hình ảnh 3 nữ sinh đánh bạn dã man. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu khi bị 3 nữ sinh trên liên tục đánh vào đầu, đạp, đá, xé áo…

Dù được một nam thanh niên chạy ra can ngăn nhưng nhóm thiếu nữ kia vẫn tiếp tục buông lời chửi bới, xúc phạm cô gái trẻ. Điều đáng nói, có rất nhiều người tại hiện trường nhưng không hề can thiệp, mà còn quay clip để đăng tải lên mạng xã hội.

Chỉ đến khi nạn nhân nằm gục xuống giữa đường thì mới có một nam thanh niên khác chạy lại can ngăn. Lúc này 3 thiếu nữ kia vẫn tiếp tục chửi thề, xúc phạm nạn nhân.

Ngay khi lan truyền trên mạng, clip nhận được sự quan tâm của dư luận. Đa phần đều tỏ ra bất bình trước sự việc. Cùng với đó, nhiều ý kiến nhận định, clip được quay tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news