Tin mới

Xe hoa bất ngờ lao xuống ruộng, họ hàng hốt hoảng giải cứu cô dâu, chú rể

Thứ ba, 02/01/2018, 22:36 (GMT+7)

Chiếc xe hoa biển số Nghệ An đang trên đường đưa cô dâu về nhà trai bất ngờ lật xuống ruộng. Rất may cô dâu chú rể và tài xế đều an toàn.

Chiếc xe hoa biển số Nghệ An đang trên đường đưa cô dâu về nhà trai bất ngờ lật xuống ruộng. Rất may cô dâu chú rể và tài xế đều an toàn.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, Tri thức trực tuyến, vụ  Nghệ An: Xe hoa lật trên đường đi đưa dâu, họ hàng nháo nhác cứu cô dâu chú rể bên trong - Ảnh 1.

Người nhà cố gắng bế cô dâu ra khỏi chiếc xe bị lật. Ảnh FB

 
 
 
 
Nghệ An: Xe hoa lật trên đường đi đưa dâu, họ hàng nháo nhác cứu cô dâu chú rể bên trong - Ảnh 2.

Họ hàng hai bên cùng cô dâu bàng hoàng với tai nạn vừa xảy ra. Ảnh FB

Ngay khi xảy ra sự việc, người dân sống gần đó nhanh chóng hỗ trợ đưa cô dâu và chú rể ra ngoài. Rất may, sự việc không khiến ai bị thương.

Người thân đi theo phía sau xe hoa sau đó phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn. Cô dâu, chú rể được chuyển sang một xe khác để tiếp tục hành trình.Riêng chiếc xe hoa được tài xế thuê lực lượng cứu hộ đưa lên sau đó.

Sau khi được đăng tải trên mạng, những bức hình này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng khi nhận được hàng ngàn like và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng cho rằng ''trong cái rủi lại có cái may'', vì vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Có lẽ đây cũng là ngày cưới đang nhớ nhất của cô dâu, chú rể và những người đi cùng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news