Tin mới

Xem bưởi giá tiền triệu dành cho ngày tết

Thứ ba, 03/11/2015, 10:22 (GMT+7)

Những trá bưởi được đưa vào khuôn để tạo hình hồ lô, điều độc đáo là trên những trái bưởi này được in chữ “phúc, lộc, thọ”.

Những trá bưởi được đưa vào khuôn để tạo hình hồ lô, điều độc đáo là trên những trái bưởi này được in chữ “phúc, lộc, thọ”.

Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, thế nhưng những sản vật phục vụ cho dịp tết đã bắt đầu được các cơ sở quảng cáo.
Trên các diễn đàn của mạng xã hội, nhất là những Fanpage dành cho phụ nữ đã bắt đầu nóng lên câu chuyện quà tết và thực phẩm tết.
Theo đó, những quả bưởi mang hình dáng hồ lô được các diễn đàn chia sẻ nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Bưởi hồ lô không phải mới xuất hiện trên thị trường mà vài năm trở lại đây, nó đã trở thành món hàng được nhiều người dân ưa chuộng. Bởi hình dáng bắt mắt, hơn hết trên mỗi quả bưởi còn có khắc hoặc in chữ như "phúc, lộc hay chữ thọ".

Chắc chắn, đây sẽ là món quà có ý nghĩa trong ngày tết, cũng như thứ quả trang trí đẹp mắt trên mâm ngũ quả trong lễ đón giao thừa.

Bưởi hồ lô hiện nay được trồng nhiều ở các tỉnh miền Tây như Long An, Tiền Giang, Cần Thơ... Giá những trái bưởi này dao động từ 400 nghìn cho đến hơn 1 triệu đồng, tùy hình thức mẫu mã.
Ngoài bưởi hồ lô, nhiều chủ vườn còn sáng tạo thêm hình thù cho những loại quả khác như dưa vàng, dưa gang...
Giá của dưa vàng cũng tương tự như bưởi, dao đồng từ vài trăm đến hơn một triệu đồng. 

Nguồn ảnh internet

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news