Tin mới

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen ngay trước cửa nhà hàng

Thứ tư, 17/04/2019, 20:15 (GMT+7)

Cho rằng cô gái trẻ đã dụ dỗ chồng mình quan hệ bất chính khi đi "bay", người vợ đã lao vào giật tóc, tát vào mặt và đạp chân vào vùng bụng "tình địch".

Chiều 17/4, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip có độ dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị 1 phụ nữ lao vào đánh đập, giật tóc ngay trước cửa nhà hàng.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip.

Đính kèm clip là dòng chia sẻ của người vợ: "Đi bay với mày là lỗi của chồng tao nhưng rủ chồng tao sang phòng khác là lỗi của mày rồi. Mà có lỗi thì phải ăn giã, giã cho mày nhớ để đừng rủ chồng của các chị em khác đi nữa. Kiếm tiền sai chỗ thì ăn giã là chưa bao giờ sai".

Theo nội dung đoạn clip, cô gái mặc váy màu đen vừa bước vào cửa một nhà hàng thì bị người phụ nữ áo trắng xông lại tát tới tấp vào mặt. Người phụ nữ túm tóc cô gái lôi ra trước sân, vừa giật ngược tóc lên cao vừa tát mạnh nhiều nhát vào mặt, đầu tình địch.

Chưa hết, người phụ nữ này còn dùng chân đạp nhiều cái vào vùng bụng, vùng nhạy cảm của cô gái, vừa đánh vừa nói do cô này đã gạ chồng mình có quan hệ bất chính.

"Mày có 2 lỗi. Lỗi thứ nhất là kiếm tiền tại chỗ. Lỗi thứ 2 là gạ chồng tao. Mày thích gạ chồng tao không? Chồng tao là H.E. mày hiểu chưa?", người vợ vừa đánh vừa chửi mắng cô gái trẻ bằng nhiều lời lẽ thô tục.

Nạn nhân bị người vợ đánh rất đau, rơi cả giày và văng điện thoại nhưng chỉ đưa tay lên che mặt, giữ tóc chứ không chống trả.

"Chị hâm à, em không biết chồng chị. Em không biết gì cả...", cô gái liên tục thanh minh và giải thích không liên quan đến chồng người phụ nữ trên.

Sau khi người vợ dừng tay, cô gái này phải gọi điện cầu cứu người khác đến nhà hàng cùng mình. Mặc dù vụ Đánh ghen diễn ra ngay trước sân 1 nhà hàng, nhiều người từ bên trong chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không ai can ngăn.

Đoạn clip được người vợ đăng tải trên trang Facebook cá nhân nhưng chỉ 1 giờ đồng hồ sau đã gỡ bỏ. Tuy nhiên đến hiện tại, đoạn clip vẫn đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Nhiều người cho rằng, nếu cô gái này đi cướp chồng thì bị đanh là đáng đời. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng, cùng là phụ nữ, tốt nhất nên ngồi xuống nói chuyện, đánh đấm rồi lại dính dáng đến pháp luật, thiệt thân.

Hiện thông tin về vụ đánh ghen đang được xác minh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news