Tin mới

Xuất hiện đầy khí chất gây thương nhớ, nữ sinh gây náo loạn trường thi Trung Quốc

Thứ ba, 05/03/2019, 11:23 (GMT+7)

Nhiều dân mạng đều gật gù cho rằng cô gái này xứng đáng được kế tục vai diễn của Tiểu Long Nữ trong tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Mới đây, CĐM Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh nữ sinh mặc đồ cổ trang bước ra khỏi trường thi khi hoàn thành bài thi tại trường Đại học Sư phạm Hồ Nam.Theo dó, cô gái gây sốt vì khí chất "băng thanh ngọc khiết" của mình.

Hình ảnh gây thương nhớ của tân Tiểu Long Nữ gây bão MXH Trung Quốc. Ảnh: Facebook

Thông tin cho biết thêm chủ đề chính của khoa Biểu diễn năm nay là nghệ thuật dân tộc nên hình ảnh được thấy nhiều nhất trong sân trường chính là các nữ sinh xúng xính trong trang phục cổ trang, trên tay là các loại nhạc khí và đạo cụ đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhiều người dành lời khen ngợi về nhan sắc của nữ sinh này. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trong vô vàn các nữ sinh xinh đẹp, cô gái nói trên vẫn vô cùng nổi bật và thu hút vô vàn ánh nhìn không chỉ nhờ khuôn mặt thanh tú mà còn vì khí chất thoát tục giống hệt nàng Tiểu Long Nữ.

Hình ảnh được chụp bất ngờ nhưng cô gái vẫn toát ra vẻ thần thái khí chất. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi những bức hình về cô gái này xuất hiện trên MXH, Cộng đồng mạng đã không ngừng khen ngợi và thi nhau truy tìm "info" của nàng Tiểu Long Nữ.

"Nhìn thoáng qua tôi cứ ngỡ là Lưu Diệc Phi, xứng đáng kế tục vai diễn Cô cô đấy!"; "Áo trắng, tóc dài thướt tha trong gió thật mong manh thoát tục. Tôi hy vọng cô ấy sẽ làm nên chuyện trong tương lai."; "Có ai có thông tin về cô gái này không? Anh đây nhất kiến chung tình mất rồi!!!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news