Tin mới

Xúc động với bài văn tả mẹ của cậu bé mồ côi

Thứ ba, 22/08/2017, 09:25 (GMT+7)

Mới đây, trên 1 nhóm kín chia sẻ đêm khuya đang truyền tay nhau bài viết về mẹ, đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người… với nội dung chia sẻ: " Em xin lỗi! Em chỉ là đứa trẻ mồ côi…"

Mới đây, trên 1 nhóm kín chia sẻ đêm xôn xao về bài văn miêu tả mẹ, đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người, với nội dung chia sẻ: " Em xin lỗi! Em chỉ là đứa trẻ mồ côi…"

Bài văn tả mẹ khiến ai đọc cũng rơi nước mắt. Nguồn Daikynguyen.

Được chia sẻ trên mạng xã hội , bài văn tả mẹ của em bé khiến nhiều người rơi nước mắt.

"Em sinh ra không được may mắn như bạn bè cùng trang lứa. Vì sinh ra em, mẹ em đã ra đi trong sự dày vò của căn bệnh ung thư hiểm ác. Em chỉ thấy mẹ qua giấc mơ, lời bố kể và bức ảnh đen trắng được đặt trên bàn thờ.

Trong trái tim em, mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, mặc dù chỉ qua tưởng tượng…". Bài văn ngắn gọn, xúc tích.

Trong nhóm kín, bài viết được chia sẻ với lời tâm sự đầy cảm xúc trên dòng trạng thái: "Trong nhóm có ai cùng cảm xúc!!! Tôi cũng muốn được nhìn mẹ, được mẹ ôm, hôn trán như bao bạn bè khác… 20 năm qua cảm xúc này chưa bao giờ vơi đi…".

Nội dung của bài viết của em bé: "Em xin lỗi! Em chỉ là đứa trẻ mồ côi".

"Em sinh ra không được may mắn như bạn bè cùng trang lứa. Vì sinh ra em, mẹ em đã ra đi trong sự dày vò của căn bệnh ung thư hiểm ác. Em chỉ thấy mẹ qua giấc mơ, lời bố kể và bức ảnh đen trắng được đặt trên bàn thờ.Trong trái tim em, mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, mặc dù chỉ qua tưởng tượng".

Bài văn được giáo chấm điểm 10 cùng lời phê: "Thầy đã khóc khi đọc xong dòng đầu tiên!"Sau khi bài viết được chia sẻ đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Có rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc qua những dòng chia sẻ dưới bài viết. “Tôi cũng giống như bạn, không được nhìn thấy mẹ từ khi lọt lòng; Mẹ là người phụ nữ tuyệt với nhất thế gian; Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không…".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news