Tin mới

Yêu nhau 4 năm, bạn gái khoe có bầu bị người yêu sở khanh dội gáo nước lạnh

Thứ sáu, 01/03/2019, 14:08 (GMT+7)

Cô gái khoe có bầu sau 4 năm yêu nhau đã bất ngờ bị người yêu sở khanh dội gáo nước lạnh "Gài người ta để cưới à, chắc gì đã là con ta".

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện cô gái phải hứng chịu sự phản bội và ruồng bỏ từ người bạn trai yêu 4 năm mặn nồng.

Theo như nội dung được đăng tải trên fanpage, cô gái và bạn trai đã có 4 năm yêu đương mặn nồng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để được ở bên nhau.

Cũng như bao cặp đôi khác, họ cũng đã dành cho nhau những thanh xuân ngọt ngào nhất của tuổi trẻ và đều mong muốn có một cái kết sau nhiều năm vun vén bên nhau.

Dòng trạng thái trên MXH khiến dân mạng bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Tưởng đến ngày hái quả, sẽ viên mãn và tròn đầy, nhưng cô gái đã chứng kiện sự phản bội thay lòng đổi dạ đến sắc lạnh.

Chân dung 2 nhân vật chính. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi khoe tin có bầu với bạn trai, cô gái ngỡ ngàng khi nhận về thái độ dửng dưng và lạnh nhạt với những câu hỏi dè chừng như "Bầu đó của ta hả, ta sợ không phải của ta quá!". Sau đó là hàng loạt những câu nói như cứa vào tâm can bạn gái "Ta có người khác rồi, quen mi ta chán nản lắm". "Ta chỉ có tình cảm lúc mặn nồng thôi còn lại thì không"...

Dòng tin nhắn khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

 

Dòng tin nhắn khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Khi nghe đến đây, không chỉ cô gái và những người ngoài cuộc cảm thấy bất công cho cô gái. Yêu và hy sinh cả thanh xuân và danh dự nhưng chỉ nhận về những ruồng rẫy đau lòng từ người mình yêu.

Quá đau buồn trước những câu chuyện bản thân, cô gái đã quyết định công khai mọi chuyện lên MXH, nhiều người muốn xin link của chàng trai bạc tình trong câu chuyện để ném đá nhưng cô gái vẫn muốn giữ thể diện cho bạn trai bằng cách giấu đi địa chỉ.

Câu chuyện này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái