Tin mới

Những cuốn sách hay về cách đối nhân xử thế

Thứ năm, 10/11/2016, 17:39 (GMT+7)

Ai trong số chúng ta khi lớn lên cũng cần giao tiếp với mọi người và cũng có nhiều mối quan hệ xã hội ràng buộc qua lại lẫn nhau bao gồm các mối quan hệ về gia đình, quan hệ bạn bè quan hệ đồng nghiệp công ty.Những cuốn sách hay về đối nhân xử thế dưới đây sẽ giúp bạn cân bằng những mối quan hệ đó

Ai trong số chúng ta khi lớn lên cũng cần giao tiếp với mọi người và cũng có nhiều mối quan hệ xã hội ràng buộc qua lại lẫn nhau bao gồm các mối quan hệ về gia đình, quan hệ bạn bè quan hệ đồng nghiệp công ty.Những cuốn sách hay về đối nhân xử thế dưới đây sẽ giúp bạn cân bằng những mối quan hệ đó.

Đắc Nhân Tâm

Đắc Nhân tâm là cuốn sách của tác giả Dale Carnegie, là nhà văn nhà thuyết trình người Mỹ là người phát triển các lớp tự giáo dục, huấn luyện đoàn thể và kỹ năng giao tiếp giữa mọi người.

Đắc Nhân Tâm - cuốn sách hay nhất mọi thời đại.

Đây là cuốn sách nổi tiếng và tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.Đắc Nhân Tâm chứa đựng những bài học hay về cách đối nhân xử thế giữa người với người và là bí quyết tuyệt vời cho những ai đã, đang và sẽ rơi vào những mối quan hệ không tốt và gặp khó khăn trong lối ứng xử với mọi người xung quanh.  

Cuốn sách cho bạn những bài học ứng xử vô cùng tinh tế. Nội dung cuốn sách là những bài học chi tiết và cụ thể những chỉ dẫn để dẫn dắt mọi người đến các lối ứng xử tốt đẹp, dễ gây thiện cảm và để lại những ấn tượng tốt đối với người khác.

Đọc cuốn sách Đắc Nhân Tâm chúng ta sẽ có những chiêm về hiện thực đang diễn ra trong đời sống xã hội mà mình đang sống, từ đó cảm nhận và thấu hiểu được những thông điệp và tác giả muốn chuyển tải để áp dụng vào các mối quan hệ một cách hiệu quả. Cuốn sách chứa đựng những lời khuyên những, bài học cho mọi thế hệ con người trong xã hội biết cách ứng xử và gia tiếp với nhau, hướng con người đến một lối sống mà ở đó mọi người đều biết cách đối nhân  xử thế khéo léo, linh hoạt và thấu tình đạt lý. Hướng con người và nhân loại đến những giá trị tốt đẹp.

Lời Từ Chối Hoàn Hảo

Cuộc sống hằng ngày của chúng ta chắc chắn ai cũng sẽ trải qua những nghịch lí như chúng ta càng cho đi thì càng có nhiều người tìm đến chúng ta, càng biết nhiều thì càng vất vả nhiều hơn, chúng ta luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác thì càng có nhiều người ỷ lại vào chúng ta. Vậy khi đứng trước những tình huống nghịch lý như vậy bạn sẽ từ chối như thế nào để vừa tránh những điều không mong muốn xảy, không phải áy náy và vừa giữ được mối quan hệ tốt đẹp? Cuốn sách Lời Từ Chối Hoàn Hảo là cuốn sách giúp bạn biết cách từ chối và ứng xử tốt đẹp với mọi người. 

Chẳng có thầy dạy cách nói lơi từ chối nào hay hơn cuốn sách này

Trong cuộc sống này của chúng ta luôn muốn tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, nhưng điều đó sẽ chẳng thể dễ dàng gì nếu như trong khi bạn cố gắng làm hài lòng người khác thì lại gặp phải sự ỷ lại từ họ, hay bạn muốn giúp đỡ để hài lòng tất cả mọi người và nhận nhiều việc từ họ nhưng cuối cùng bạn chẳng thể làm hết được tất cả và chẳng làm hài lòng ai. Một người biết cách ứng xử sẽ biết từ chối đúng người, đúng lúc và đúng nghệ thuật. 

Nội dung cuốn sách Lời Từ Chối Hoàn Hảo thể hiện từng giai đoạn để tạo nên một lời từ chối nhận được sự đồng thuận của người khác. Có 3 giai đoạn là chuẩn bị, thực hiện và kết thúc một lời từ chối được thể hiện một cách chi tiết, tỉ mỉ sẽ. Hãy đọc ngay và nắm được nghệ thuật cho lời từ chối của mình, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Tôi Đúng, Bạn Sai -Giờ Thì Sao

Cuộc sống của chúng ta luôn chứa đựng nhiều điều phức tạp khó lý giải mỗi sự vật hiện tượng là muôn hình vạn trạng và con người cũng vậy, mỗi một con người sẽ có những suy nghĩ, thái độ, quan điểm và cách nhìn nhận về vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp chúng ta không thể cứ cố chấp và tranh giành về quan điểm với người khác, nó chẳng được gì ngoài khiến mối quan hệ của chúng ta xấu đi. Cuốn sách Tôi Đúng, Bạn Sai- Giờ Thì Sao là một cuốn sách về nghệ thuật sống rất hay, nó sẽ giúp bạn thoát ra khỏi cuộc tranh cãi một cách thuyết phục và khéo léo. 

Đây là bí quyết tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi những cuộc tranh luận không hay

Nội dung cuốn sách chứa đựng những tình huống cụ thể, những lời khuyên, bài học về cách ứng xử, biết cách lắng nghe và giải quyết những bế tắc bạn đang gặp phải. Từ đó bạn sẽ biết cách vận dụng những bài học đó vào đời sống thực tại của mình, cho cuộc sống trở nên dễ dàng và thu phục được lòng người.

81 Quy Tắc Hay Trong Giao Tiếp

Trong quan hệ xã hội giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay giao tiếp ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của mỗi người. Để có được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp đòi hỏi ở bạn những kỹ xảo giao tiếp tuyệt vời và tạo được sự đồng thuận, thiện cảm với người khác. 

81 Quy Tắc Hay Trong Giao Tiếp

Với vốn kinh nghiệm sống và lối giao tiếp giàu kinh nghiệm của bản thân, tác giả của cuốn sách 81 Quy Tắc Hay Trong Giao Tiếp đã đưa ra các quan niệm về cuộc sống cũng như các quan hệ xã hội để giúp kết nối mọi người. Để có được thành công thì ngay bây giờ bạn nên đọc ngay cuốn sách này để có được nghệ thuật ứng xử tinh tế.Con người sống trong xã hội và luôn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các mối quan hệ xã hội, để có được một cuốc sống tốt đẹp và hạnh phúc trọn vẹn bạn phải tinh tế và khéo léo đối nhân xử thế để không làm mất lòng một ai, gắn bó và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Lê Thị Thảo(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news