Tin mới

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam

Thứ tư, 07/11/2018, 14:56 (GMT+7)

Trên hành tinh của chúng ta đang sống, có những nơi mà cảnh sắc đẹp tuyệt vời như chốn thiên đường, khiến con người dường như không thể tin rằng nó tồn tại cho đến khi được nhìn thấy tận mắt tuyệt tác thiên nhiên đó.

Trên hành tinh của chúng ta đang sống, có những nơi mà cảnh sắc đẹp tuyệt vời như chốn thiên đường, khiến con người dường như không thể tin rằng nó tồn tại cho đến khi được nhìn thấy tận mắt tuyệt tác thiên nhiên đó.

1. Great Blue Hole (Hố xanh khổng lồ), Belize.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 1.
 

2. Núi lửa Dallol, Ethiopia.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 2.
 

3. Đồng cỏ cầu vồng ở Palouse, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 3.
 

4. Bãi biển "phát quang sinh học" lấp lánh ở Maldives.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 4.
 

5. Underwater Waterfall (Thác nước nằm ngay dưới nước) hiếm có tại bán đảo Le Morne Brabant, Mauritius.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 5.
 

6. Dòng suối ngũ sắc, Colombia.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 6.
 

7. ​Hang băng ở quần đảo Apostle, phía bắc bang Wisconsin, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 7.
 

8. Núi Roraima đỉnh bằng ở Nam Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 8.
 

9. "Lâu đài bông" Pamukkale nằm trong Thung lũng sông Menderes, tỉnh Denizli, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 9.
 

10. Thiên Tử Sơn hùng vĩ ở Trương Gia Giới, Trung Quốc.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 10.
 

11. Vách đá phấn Beachy Head ở vườn quốc gia South Downs, Anh.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 11.
 

12. Hamilton Pool Preserve - hồ bơi tự nhiên được tạo ra khi mái vòm của một con sông ngầm bị sập do xói mòn hàng ngàn năm trước ở Texas, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 12.
 

13. Hồ Sørvágsvatn (Leitisvatn) nằm trên mặt nước biển ở Quần đảo Faroe, Đan Mạch.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 13.
 

14. Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Việt Nam.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 14.
 

15. Một hang băng gần núi lửa Mutnovsky, Nga.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 15.
 

16. Hồ nước mặn Hillier trên đảo Middle, Úc.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 16.
 

17. "Dòng sông cây" ở Iceland.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 17.
 

18. Hồ Baikal - hồ nước ngọt có lượng nước lớn và lâu đời nhất trên thế giới. Hồ nằm ở phía nam Siberi, Nga.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 18.
 

19. Hệ thống đập New Croton ở New York, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 19.
 

20. Mạch nước phun Fly Geyser, tuyệt tác của vùng Nevada, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 20.
 

21. Núi Reflection Canyon ở bang Utah, Mỹ.

Những tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến mức không thể tin rằng nó có thật trên Trái Đất, trong đó có một địa danh ở Việt Nam - Ảnh 21.
 

(Theo Brightside)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news