Tin mới

Sự thật "xác nàng tiên cá" phát hiện trên bãi biển

Thứ ba, 05/08/2014, 12:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh "xác nàng tiên cá" đang được lan truyền trên internet, khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh "xác nàng tiên cá" đang được lan truyền trên internet, khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt, thực chất chỉ là một tác phẩm nghệ thuật...

Theo trang tin điện tử 24h.com.vn, cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh được cho là "xác nàng tiên cá" được tìm thấy tại hòn đảo Canaria ở Tây Ban Nha.

Anh Peter, người đầu tiên phát hiện ra sự việc cho biết, "Khi đang chạy thể dục dọc bãi biển, tôi trông thấy một vật thể lạ. Khi đến gần, tôi không dám tin vào mắt mình vì nó quá giống với nàng tiên cá mà chúng ta vẫn thường được trông thấy trong truyện cổ tích hay tivi".

Hình ảnh "xác nàng tiên cá" có khuôn mặt người

"Xác nàng tiên cá" có khuôn mặt người, làn da nhợt nhạt và sở hữu đuôi dài với nhiều vây xung quanh. Sau khi phát hiện sự việc, các ngư dân địa phương đã báo cho cơ quan chức năng.

Sự xuất hiện của sinh vật kỳ lạ này đã khiến cư dân mạng sửng sốt và hoang mang, họ cho rằng đây có thể là điềm báo quan trọng nào đó. Trong khi đó một số người lại cho rằng đây là sản phẩm hoặc tác phẩm nghệ thuật đánh lừa mọi người.

"Xác nàng tiên cá" có nhiều vây xung quanh

 

Nàng tiên cá này được làm trong phim Cướp biển Caribê 4: Làn sóng lạ

Tuy nhiên, tất cả chỉ là một trò lừa trên Facebook. "xác nàng tiên cá" thực chất là tác phẩm của ông Janek Sirrs (người Mỹ) đã làm trong bộ phim Cướp biển vùng Caribee: Những ngọn sóng lạ công chiếu từ cách đây mấy năm.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news