Tin mới

Quốc Tuấn từ chối nhận tiền ủng hộ cho con trai “tôi không thể nợ một vạn người”

Thứ tư, 27/09/2017, 16:36 (GMT+7)

Sau khi được phát sóng, câu chuyện về nghị lựa phi thường của diến viên Quốc Tuấn đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều khán giả muốn kêu gọi ủng hộ cho Bôm. Tuy nhiên, gia đình Quốc Tuấn không thể nhận sự giúp đỡ.

Sau khi được phát sóng, câu chuyện về nghị lựa phi thường của diến viên Quốc Tuấn đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều khán giả muốn kêu gọi ủng hộ cho Bôm. Tuy nhiên, gia đình Quốc Tuấn không thể nhận sự giúp đỡ. 

Quốc Tuấn và bé Bôm hạnh phúc trong chương trình điều ước thứ 7. Ảnh: internet

Theo Tuổi Trẻ, Vietnamnet, sau khi cha con NSƯT Nguyễn Quốc Tuấn trở thành nhân vật trong chương trình truyền hình Điều ước thứ Bảy, Quốc Tuấn cho biết chưa bao giờ anh nhận được sự quan tâm lớn như vậy.

Hôm 25-9 Quốc Tuấn đã nhận được hơn 100 tin nhắn hỏi thăm từ mọi người. Có những người quen biết và cả những người không quen biết. Trước tình cảm mọi người dành cho Bôm, anh đã phải dành thời gian trả lời từng người một.

Tuy nhiên, Quốc Tuấn chủ động từ chối hết các khoản quyên tặng cá nhân, tổ chức dành cho Bom. Nam diễn viễn cho biết anh có thể nợ một vài người nhưng không muốn mang cảm giác “mắc nợ một vạn người”. Và bởi còn nhiều bé khác cần sự giúp đỡ hơn Bôm.

Quốc Tuấn không muốn mang cảm giác “mắc nợ một vạn người”. Ảnh: internet

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, Quốc Tuấn cho biết: "Cũng trong ngày hôm nay có một ca sĩ đã đề nghị gửi tặng Bôm một cây đàn piano cơ, nhưng hiện tại cháu đã có đàn rồi, nên tôi không thể nhận. Có nhiều người nhất định gửi tiền vào tài khoản nhưng mình phải nói gia đình vẫn lo được, chừng nào không lo được nữa mới nhờ đến anh."

Con trai của NSƯT Quốc Tuấn tên là Nguyễn Anh Tuấn (tên ở nhà là Bôm) ngay từ khi ra đời đã mắc căn bệnh hiểm nghèo APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ). Trong suốt 15 năm qua Quốc Tuấn đã cùng con đi rất nhiều nước, trải qua 10 cuộc đại phẫu lơn.

Quốc Tuấn cho biết sở dĩ gia đình có thể "trụ lâu" đến thế vì anh có rất nhiều bạn tốt. Đi đến đâu anh cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Đặc biệt, trong chuyến đi phẫu thuật tại Hàn Quốc vừa qua, hai cha con đã nhận được sự trợ giúp đắc lực của những người bạn.

Sau tất cả, Quốc Tuấn cho biết hiện anh chỉ muốn mọi việc lắng xuống để hai cha con tiếp tục có thời gian chăm sóc nhau.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news