Tin mới

Quy trình chế tạo một căn nhà giá rẻ, đủ tiện nghi làm từ container

Thứ năm, 29/12/2016, 15:11 (GMT+7)

Với ưu điểm thi công nhanh, rẻ, phù hợp với nhiều loại địa hình. Nhà Container ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn xây dựng.

Với ưu điểm thi công nhanh, rẻ, phù hợp với nhiều loại địa hình. Nhà Container ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn xây dựng.

[mecloud]qj7HyASBqS[/mecloud]

Trước tình trạng cấm xây dựng trên đất 721 và nhiều mảnh đất ở tình trạng quy hoạch treo hiện nay tại các thành phố. Việc lựa chọn nhà Container luôn được ưu tiên nhờ vào ưu điểm là có thể di chuyển ngôi nhà dễ dàng bất cứ lúc nào, nhà Container có ưu điểm hơn hẳn so với nhà xây truyền thống.

Vỏ Container làm bằng chất liệu thép cực kỳ tốt để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời: mưa dầm, nắng cháy, nước biển và gió biển mang hơi mặn nên một Container đúng chuẩn ISO sẽ có thời gian sử dụng lên đến cả trăm năm. Ảnh minh họa

Được nhiều chuyên gia nội thất lên ý tưởng, ngôi nhà không còn dáng vẻ của những khối hộp cục mịch nữa. Thay vào đó là sự phối hợp của các hình khối, những đường cắt vát hợp lý sẽ mang lại dáng vẻ mềm mại hơn cho ngôi nhà. Kết hợp việc lựa chọn và sắp đặt nội thất. Căn nhà Container sẽ trở nên lung linh và cực kỳ tiện nghi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà container