Tin mới

Rộ mốt làm đồ lưu niệm độc đáo từ dây rốn của con

Thứ hai, 07/11/2016, 15:18 (GMT+7)

Mạng xã hội Instagram là mảnh đất ươm mầm cho các phong cách làm đẹp độc đáo và những trào lưu “chẳng giống ai”. Trào lưu sử dụng dây rốn của trẻ con làm đồ lưu niệm đã nhận được nhiều ủng hộ

Trào lưu sử dụng dây rốn của trẻ con làm đồ lưu niệm hoặc đồ trang sức đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bà mẹ.

Mạng xã hội Instagram là mảnh đất ươm mầm cho các phong cách làm đẹp độc đáo và những trào lưu “chẳng giống ai” trên thế giới. Từ cột tóc sừng trâu, trông cây trên móng tay và bây giờ là xu hướng lưu giữ dây rốn của trẻ sơ sinh và biến chúng thành những đồ vật siêu dễ thương.

Dây rốn được phơi khô và trở thành món đồ lưu niệm độc đáo.

Trào lưu này khởi nguồn từ các bà mẹ tại Anh với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi cả gia đình chào đón những thiên thần bé nhỏ. Họ muốn tạo ra những món đồ kỉ niệm hoặc đồ trang sức từ chính sợi dây thiêng liêng gắn kết của hai mẹ con. Các bà mẹ cũng đặc biệt tin rằng, chúng sẽ là sợi dây vô hình kết nối tình cảm gia đình, sự yêu thương cũng như một kỉ vật đáng trân quý nhất của con người.

Tình yêu to lớn của cha mẹ dành cho con.

Việc thường xuyên nhìn thấy và sử dụng các món đồ từ dây rốn sẽ nhắc nhở con cái và cha mẹ để cùng hướng về tổ ấm gia đình và trân trọng những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau. Các bà mẹ cũng đã sáng tạo ra rất nhiều hình thức để bảo quản và thiết kế dây rốn của trẻ như phơi khô, tạo kiểu dáng khác nhau hoặc ngâm dây rốn trong lọ.

Một món đồ trang sức có móc đeo.

Sau khi dây rốn được phơi khô, họ sẽ thiết kế và tạo dáng cho chúng trở thành những món đồ hoặc chữ cái ý nghĩa. Đặc biệt, dây rốn còn được chế tạo thành đồ trang sức với móc treo rất độc đáo. Đây là những món quà đầy ý nghĩa và tâm huyết của các bậc cha mẹ muốn gửi gắm cho con cái trong tương lai. Chắc hẳn, chúng sẽ vô cùng xúc động và trân quý những món đồ kỉ niệm vô giá này.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news