Tin mới

Rơi lệ bé ung thư thỏa ước mơ làm tiếp viên hàng không

Thứ năm, 03/03/2016, 17:18 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bé ung thư Khánh Linh được thỏa ước nguyện làm tiếp viên hàng không đã khiến cho hàng triệu người bật khóc.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bé ung thư Khánh Linh được thỏa ước nguyện làm tiếp viên hàng không đã khiến cho hàng triệu người bật khóc.

Chương trình “Điều ước thứ 7” của VTV và hãng hàng không Vietnam Airlines đã giúp bé gái đáng thương mắc bệnh ung thư Khánh Linh thực hiện ước mơ của mình: Làm tiếp viên hàng không.

[mecloud]k94FYTMCyT[/mecloud]

Trên “chuyến bay của Linh”, những khoảnh khắc xúc động giữa 2 mẹ con với vô vàn giọt nước mắt và cảm xúc kìm nén, đã lấy đi nhiều giọt nước mắt của người xem.

Trước đó, chương trình truyền hình nói về hoàn cảnh về cô bé và gia đình khi phát sóng cũng đã lay động hàng triệu triệu trái tim.

[mecloud]sMoyO80MNo[/mecloud]

Trong đoạn clip,  cô gái bé nhỏ, đầu trọc hết vì xạ trị, nước mắt tuôn rơi, tâm sự “con thương bố mẹ lắm. Con muốn khỏi bệnh để về nhà với bố mẹ, để đi học”; “ước mơ của con là khỏi bệnh, để sau này tìm hiểu ra thuốc chữa bệnh ung thư, ước có tiền chữa bệnh để về nhà”.

Hoàn cảnh của cô bé cùng gia đình, với những cảnh quay xúc động đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. 

Cùng chúc cho cô bé và những người đồng cảnh ngộ có được phép màu để được trở về bình yên bên gia đình, sống một cuộc sống bình thường với những ước mơ bình dị.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news