Tin mới

Rustic house – Căn hộ trắng hồng chiều lòng du khách

Thứ tư, 11/10/2017, 23:04 (GMT+7)

Một trong những căn hộ của hệ thống Rustic house được du khách vô cùng yêu thích nhờ tông màu dễ thương, đem lại sự trẻ trung, thoải mái mà không phải nơi nào cũng có được.

Một trong những căn hộ của hệ thống Rustic house được du khách vô cùng yêu thích nhờ tông màu dễ thương, đem lại sự trẻ trung, thoải mái mà không phải nơi nào cũng có được.

Căn Rustic House 3 nằm ngay khu phố Giảng Võ sầm uất, lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể dễ dàng ghéthăm nhiều trung tâm mua sắm, dịch vụ giải trí, nhà hàng,…

 

Điểm khác biệt của căn hộ là tông màu trắng pha lẫn hồng cam làm chủ đạo có vẻ rất trẻ trung, phù hợp với những cô gái mới lớn, nhưng kết hợp cùng lối bài trí và một số đồ nội thất lại khiến căn phòng không kém phần lịch sự, ấm áp.

 

Căn hộ gồm một phòng ngủ, một phòng khách và một phòng tắm. Nổi bật nhất là phòng ngủ, không gian riêng tư này được trang bị một số đồ nội thất màu gỗ trầm, cùng những bức tranh đặc sắc. Điểm xuyết cho phòng ngủ là một số điểm trang trí màu trắng và hồng cam, đưa lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

 

Ngoài ra, căn phòng còn có một không gian riêng được trang trí bởi tấm thảm hồng cam, điểm thêm một vài chiếc gối nhiều màu sắc, đây chính là nơi để bạn có thể thoải mái ngồi độc sách, hay nhâm nhi tách trà nóng hổi.

 

Để làm dịu lại toàn bộ căn nhà, phòng khách và phòng bếp đều được phủ lên tông màu chủ đạo là nâu ấm, vừa đưa lại sự ấm áp vừa đưa lại sự sang trọng cho căn phòng vốn đã khá phóng khoáng.

Hiện căn hộ đang có mặt trên hệ thống Luxstay với giá 30$/ đêm, ngoài ra khi nhập mã khuyễn mãi dsplonline bạn còn được nhận ưu đãi lên tới 15$.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news