Tin mới

Sự thật "mỹ nhân" phụ hồ vác bao tải 50kg khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thứ hai, 21/08/2017, 13:44 (GMT+7)

Đoạn video chia sẻ hình ảnh cô gái xinh như mỹ nhân đang lao động quần quật ở công trường khiến đấng mày râu cũng phải phải trầm trồ thán phục.

Đoạn video chia sẻ hình ảnh cô gái xinh như mỹ nhân đang lao động quần quật ở công trường khiến đấng mày râu cũng phải phải trầm trồ thán phục.

Cô phụ hồ xinh xắn mà mọi người đang nhắc đến là Liu Sharon Wang.

Cô nàng có thể bê hàng chục viên gạch một lúc, vác bao xi măng nặng 50kg nhưng vẫn đi thoăn thoắt. Điều đáng nói là với ngoại hình cũng như vóc dáng mảnh mai yểu điệu thục nữ đó, nhiều người không nghĩ rằng cô gái có thể làm tốt được công việc nặng nhọc của đàn ông như vậy.

Cô gai bê được cả những chồng gạch cao quá đầu người. Ảnh internet

Có nhiều tin đồn là cô phải làm việc ở công trường như vậy để có thể tự mình mua xe, mua nhà. Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, cô nàng họ Liu đã được tung hô là “cô phụ hồ xinh xắn nhất quả đất”. Đồng thời trang cá nhân của Sharon cũng có thêm hàng chục ngàn người theo dõi.

Ảnh internet

Khác với lời đồn, Sharon Wang thực chất là một người mẫu người đài Loan chứ không phải là phụ hồ như thông tin trên mạng. Cô cùng vài người bạn đã chung vốn để mở 1 quán cà phê. Để tiết kiệm chi phí xây dựng, Sharon đã tự tay sửa sang lại quán.

Cô gái 9x này cũng không ngờ được rằng ảnh của bản thân lại thu hút sự chú ý cực lớn từ dân mạng. Sharon Wang chia sẻ: “Cảm ơn báo chí đã đưa tin về tôi, tuy nhiên tôi không phải là một người thợ xây dựng. Tôi chỉ đang mở quán cà phê cho riêng mình và vì muốn tiết kiệm chi phí nên tôi đã tự tay làm mọi việc với sự giúp đỡ của bạn bè. Sau khi tốt nghiệp đại học, đây là công việc tôi muốn dồn tâm huyết để thực hiện“.

Cùng ngắm một số hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của cô nàng này nhé!

Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet

 Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news