Tin mới

62 người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới

Thứ hai, 15/08/2016, 10:40 (GMT+7)

Sau khi ăn cưới về, 62 người dân ở Đak Lak đã phải nhập viện khẩn cấp do bị ngộ độc thực phẩm. 

Sau khi ăn cưới về, 62 người dân ở Đak Lak đã phải nhập viện khẩn cấp do bị ngộ độc thực phẩm. 

Thông tin trên báo Giao Thông cho biết chiều ngày 13/8, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Đak Lak đã cử đoàn cán bộ đến buôn Cung, xã Ea Trul, huyện Krông Bông, để lấy mẫu thức ăn, tìm nguyên khiến 62 người dân phải tới trạm xá Ea Tul cấp cứu từ tối 12/8. 

Theo đó, bác sĩ Nguyễn Đức Tâm, trạm trưởng Trạm Y tế Ea Trul cho biết ngày 12/8 tại gia đình bà H’Duyên (ở buôn Cung) có tổ chức tiệc cưới và mời đông đảo họ hàng người quen đến dự. Sau khi ăn xong tiệc cưới, nhiều người có biểu hiện đau đầu, nôn ói.

Những người thân sau đó đã tìm cách liên hệ để đưa bệnh nhân đến các cơ sở y tế để kiểm tra. 

Chia sẻ trên Dân Trí, Chủ tịch UBND xã Ea Trul (huyện Krông Bông, Đắk Lắk), ông  Cao Văn Thọ cho biết đã có 62 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ Trung tâm y huyện Krông Bông đã nhanh chóng có mặt để được hướng dẫn và điều trị cho 62 người dân bị ngộ độc thực phẩm.

Trung tâm y tế huyện cũng đã phối hợp với Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhưng do nhà háng đám cưới lưu động nên sau khi hoàn thành phục vụ đám cưới đã nhanh chóng dọn dẹp ra về không còn mẫu thức ăn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đak Lak