Tin mới

Bỏ túi 2 địa điểm học Kick Boxing ở Hà Nội học là mê

Thứ tư, 02/11/2016, 16:53 (GMT+7)

Kick boxing (hay quyền anh) – bộ môn thể thao “hot” nhất tại các phòng tập thể hình hiện nay là gợi ý số một cho bạn đấy. Hãy bỏ túi cho mình những địa điểm học kick boxing ở Hà Nội khi cần nhé.

Bạn yêu cái đẹp. Bạn mong muốn có vóc dáng cân đối, săn chắc và tràn đầy năng lượng. Vậy thì kick boxing (hay quyền anh) – bộ môn thể thao “hot” nhất tại các phòng tập thể hình hiện nay là gợi ý số một cho bạn đấy. Hãy bỏ túi cho mình những địa điểm học kick boxing ở Hà Nội khi cần nhé.

Bỏ túi 2 địa điểm học Kick Boxing ở Hà Nội học là mê

Trên thị trường hiện nay các trung tâm dạy bộ môn kick boxing không phải ít. Những địa điểm học Kick boxing ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng hẳn rất khó để lựa chọn. Những địa điểm dưới đây sẽ có ích cho những ai sắp tới dự định tham gia bộ môn này.

1. Câu Lạc Bộ Kick Boxing - trung tâm Kick Fit Việt Nam

Là nơi có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, hệ thống phòng tập, trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lí cho mọi đối tượng. 

Trung tâm Kickfit Việt Nam hiện nay đang là đơn vị đi đầu về hoạt động chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là địa điểm học kick boxing ở Hà Nội đáng tin tưởng cho bạn.

Địa chỉ: số 9, ngõ 196, Trần Duy Hưng Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm học kick boxing ở Hà Nội – TT KickFit Việt Nam

2. Học kick boxing tại AKC Fitness

AKC Fitness từ lâu đã là trung tâm nổi tiếng với độ chuyên nghiệp nhờ sự kết hợp hoàn hảo các bài tập Fitness, Gym với bộ môn kick boxing, boxing, đem lại cảm giác mới lạ cho người học.

Với đội ngũ giảng viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, AKC Fitness cam kết hoàn 100% học phí nếu không đạt hiệu quả sau khóa học.

Là trung tâm có tới 6 cơ sở phủ khắp Hà thành, dù bạn có ở đâu thì đều có thể thì tham gia tập luyện. AKC Fitness là một địa điểm học kick boxing ở Hà Nội uy tín mà bạn nên bỏ túi khi cần đấy.

Địa điểm học kick boxing ở Hà Nội – AKC Fitness

- Địa chỉ:

+ CS1:47 Hàng Bún, Ba Đình 

+ CS2: 140 Bạch Mai, Hai Bà Trưng 

+ CS3: Số 53/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ

+ CS4: Khu đô thị Đại Thanh, Cầu Bươu, Thanh Trì

+ CS5: 120 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa 

+ CS6: 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân 

Những địa điểm học kick boxing ở Hà Nội đã có rồi, bây giờ chỉ việc bỏ túi rồi thay đổ và đi tập ngay thôi. Hãy chăm chỉ luyện tập để có cơ thể cân đối, khỏe khoắn bạn nhé.

Ngoài những địa điểm học kick boxing ở Hà Nội thì các bạn ở xa nếu có nhu cầu có thể tham khảo trên các trang Internet hay kênh youtube để cùng giúp nhau làm đẹp nha. Trường hợp muốn học boxing có thể tham khảo thêm những địa điểm học boxing ở Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả! 

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news