Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp hot girl của cô gái Nam Định hậu "dao kéo"

Thứ năm, 12/03/2015, 14:00 (GMT+7)

Vũ Thanh Quỳnh (Nam Định) - một nhân vật của chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống đã được phẫu thuật thẩm mỹ thành công bởi vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Cô hoàn toàn lột xác không chỉ về ngoại hình mà còn sống hướng ngoại, sôi nổi hơn.

Vũ Thanh Quỳnh (Nam Định) - một nhân vật của chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống đã được Phẫu thuật thẩm mỹ thành công bởi vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Cô hoàn toàn lột xác không chỉ về ngoại hình mà còn sống hướng ngoại, sôi nổi hơn.

 

Vũ Thanh Quỳnh (Nam Định) hiện đang là cái tên hot trong Cộng đồng mạng kể từ khi chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống được phát sóng trên VTV2 những số đầu tiên. Có thể xem cô là người thay đổi nhiều nhất sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong số các nhân vật đã từng phát sóng đến nay. Một diện mạo khác hoàn toàn và vô cùng xinh đẹp đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi chương trình kết thúc Facebook cá nhân của Vũ Thanh Quỳnh đã có một lượng theo dõi rất đông. Cô hoàn toàn lột xác không chỉ về ngoại hình mà còn sống hướng ngoại và sôi nổi hơn. 

Cô thường xuyên up ảnh cá nhân từ sau khi được phẫu thuật thẩm mĩ miễn phí và được rất nhiều bạn bè khen ngợi vì vẻ đẹp y như Hot girl.

Dưới đây là một số hình ảnh của nhân vật Vũ Thanh Quỳnh sau chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Dã Quỳ (Ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.