Tin mới

Cụ bà 81 tuổi chi nửa tỉ đồng để hồi xuân

Thứ năm, 24/12/2015, 08:41 (GMT+7)

Một cụ bà 81 tuổi tại Trung Quốc đã sẵn sàng chi hơn nửa tỉ đồn để mua một "núi" thuốc làm đầy ngực với mong muốn lấy lại thân hình nóng bỏng thời kỳ thanh xuân.

Một cụ bà 81 tuổi tại Trung Quốc đã sẵn sàng chi hơn nửa tỉ đồn để mua một "núi" thuốc làm đầy ngực với mong muốn lấy lại thân hình nóng bỏng thời kỳ thanh xuân. 

Thông tin trên Shanghaiist, cụ bà 81 tuổi họ Vương ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã chi ra hơn nửa tỉ đổng để mua loại thuốc làm đầy ngực với mong muốn lấy lại thân hình nảy nở, quyến rũ.

Thùng cát tông đựng thuốc nở ngực chật kín căn phòng. Ảnh: Sahnghaiiist

Cụ bà họ Vương là một giáo viên về hưu, hiện sống một mình. Thời gian gần đây cụ bà hay vay tiền của họ hàng.

Qua điều tra cô con gái đã phát hiện bà cụ đi vay tiền để mua thuốc nở ngực. Tổng số tiền cụ Vương đã chi để mua thuốc trong suốt 6 tháng qua là 160 nhân dân tệ tương đương với 560 tỉ đồng. 

Các con cháu của cụ Vương đã phát hiện ra cụ những thùng các tông được bày chật kín căn nhà 15 mét vuông của cụ chứa thuốc làm nở ngực,kem mát xa mắt và nhiều đồ trang điểm khác. Phần lớn những thùng các tông này còn chưa được cụ đụng đến do chúng đều là những sản phẩm dành cho giới trẻ. 

Để có thể kiềm chế cơn nghiện mua sắm của cụ Vương, các con của cụ đã phải tịch thu tổng cộng 8 chiếc điện thoại để ngăn không cho cụ gọi đến các đường dây quảng cáo. 

Do sống một mình quá cô đơn, ít tiếp xúc với con cháu nên cụ Vương đã coi những nhân viên bán hàng qua mạng như người bạn tâm tình và thường xuyên bị họ dụ dỗ mua sản phẩm làm đẹp. 

Con gái của cụ Vương đã gửi đơn khiếu nghị đến Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng thành phố để phản ánh và yêu cầu trung tâm này hướng dẫn giải quyết. Cuối cùng nhà phân phối thuốc làm nở ngực đã đồng ý lấy lại số thuốc còn nguyên đai nguyên kiện và trả lại cho cụ bà 151 nhân dân tệ.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news