Tin mới

Giảm 10kg trong vòng hai tháng cực kì đơn giản với 10 bí kíp sau đây

Thứ hai, 07/11/2016, 17:15 (GMT+7)

Giảm cân chưa bao giờ là một công cuộc dễ dàng, hãy chắc chắn rằng bạn đủ kiên trì và cố gắng để đạt được. Tập luyện chăm chỉ và áp dụng các bí kíp sau đây, chỉ sau hai tháng bạn sẽ có vóc dáng đẹp

Tăng cân chưa bao giờ là vấn đề dễ chịu, làm thế nào để giảm 10kg sau hai tháng nữa?

Giảm cân chưa bao giờ là một công cuộc dễ dàng, vì vậy, trước khi bước chân vào hành trình đầy gian khổ này, hãy chắc chắn rằng bạn đủ kiên trì, kiên nhẫn và cố gắng để đạt được nó. Tập luyện chăm chỉ và áp dụng các bí kíp sau đây, chỉ sau hai tháng bạn sẽ sở hữu vóc dáng như ý, giảm 10kg hoặc hơn thế!

1. Ngưng đồ uống có calories

Điều này có nghĩa là: hãy nói lời chia tay tạm thời với nước ngọt, nước trái cây, trà và tất cả những đồ uống ngọt ngào, có thể bạn không biết nhưng trung bình con người nạp vào cơ thể khoảng 2000 calories từ đồ uống mỗi ngày. Duy trì được thói quen uống lành mạnh, không chỉ là 10, thậm chí bạn có thể thổi bay 20kg trong vòng 3 tháng ấy chứ.

Chào tạm biệt nước ngọt và đồ uống có ga nhé.

2. Quên những bữa cơm văn phòng đi

Đồ ăn sẵn không tốt cho sức khỏe một chút nào, còn đồ ăn văn phòng ngoài quán lại quá nhiều chất béo, vậy thì giải quyết thế nào? Một thực đơn tự chế xanh khỏe mạnh cho bữa trưa.

3. Xe đạp thay cho ô tô

Một chiếc xe đạp sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc luyện tập. Vì sao ư? Bạn có thể đạp xe đi làm mỗi ngày, đầu óc cũng sẽ thư thái và tỉnh táo hơn khi ngồi trên ô tô và chẳng biết phải làm thế nào để thoát khỏi tiếng còi inh ỏi.

Nếu chỗ làm gần hãy cố gắng đạp xe hoặc đi bộ để cải thiện sức khỏe

4. Học nấu ăn để có vóc dáng đẹp

Các công thức nấu ăn từ internet, các chương trình dạy nấu ăn, các lớp học,… sẽ giúp bạn tìm được niềm vui trong ăn uống cũng như các công thức khỏe mạnh phù hợp với khẩu vị.

Tìm hiểu về các món ăn tốt cho sức khỏe.

5. Sử dụng thực phẩm tự nhiên

Thực phẩm tươi sống không chỉ mang cảm giác “sống” lại trong bạn mà còn có thể Giảm cân nữa.

6. Nuôi một chú chó

Nuôi chó có hai cái lợi, một là bạn sẽ bỏ được tật ngủ nướng vì dành thời gian cho nó đi dạo mỗi sáng, hai là có thể cùng anh bạn nhỏ này đi bộ, chạy bộ và giảm cân.

7. Mua thực phẩm hữu cơ

Thực phẩm hữu cơ luôn sạch và đắt tiền, nhưng đó là khoản đầu tư xứng đáng, nếu bạn từ chối các bữa ăn làm sẵn thì yên tâm đi, bạn sẽ nhận ra chi cho thực phẩm hữu cơ vẫn rẻ hơn chi cho đồ ăn sẵn rất nhiều.

Tìm hiểu các loại thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe

8. Chú ý tới chất lượng thịt

Nếu bạn chưa thể từ bỏ thịt ngay trong khẩu phần ăn của mình,t hì hãy chú ý tới chất lượng thịt, ưu tiên thịt nạc và những loại thịt ít calories. Nếu không, có thể cắt giảm được tối đa, thay thế bằng đồ chay, nhiều rau và các loại đậu vẫn là lựa chọn tốt nhất.

9. Thay đổi cả thể chất lẫn tinh thần

Sau khi đã có được cân nặng mong muốn, việc của bạn là duy trì thói quen khoa học. Chỉ khi bắt đầu từ bỏ những thói quen cũ, bạn mới nhận ra rằng, một cơ thể mới thật tuyệt biết bao và có động lực để giữ gìn nó.

10. Các mối quan hệ là động lực.

Dù ở hiện tại hay tương lai, bạn cảm thấy ổn với mối quan hệ của mình thì hãy lấy đó là động lực để kiên trì trong công cuộc giảm cân. Vì sao ư? Vóc dáng đẹp làm bạn tự tin hơn rất nhiều và nếu tạm thời bạn chưa có ai đi chung đường với mình thì đó lại càng là động lực để phấn đấu đấy.

Cuối cùng, hãy nghiêm túc và kiên trì, không chỉ 10kg thôi đâu, 20kg cũng có thể bay vèo khi bạn nghiêm túc với việc giảm cân đấy!

Thùy Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news