Tin mới

Hy hữu chàng trai hồi sinh thần kỳ sau 10 giờ vùi trong tuyết

Thứ năm, 21/01/2016, 10:52 (GMT+7)

Một chàng trai tạ Mỹ được phát hiện khi cơ thể đã đông cứng sau ít nhất 10 tiếng đồng hồ bị vùi trong tuyết.

Một chàng trai tạ Mỹ được phát hiện khi cơ thể đã đông cứng sau ít nhất 10 tiếng đồng hồ bị vùi trong tuyết.

Thông tin trên Fox News cho biết, Justin 25 tuổi (Mỹ) đã bị ngã khi đang đi bộ về nhà giữa một cơn bão tuyết vào hồi tháng 2/2015. 

Không thấy con về nhà như mọi khi, cha của Justin là Don Smith đã quyết định đi tìm và phát hiện Justin bất tỉnh tại công viên. "Tôi đỗ xe lại và chạy đến bên con, lay con dậy. Tôi nói 'Không, con không thể bỏ bố được", ông mới đây đã quyết định chia sẻ câu chuyện này. 

Justin cùng bố của mình. Ảnh: Fox News

Ngay sau đó, Justin đã được đưa đến bệnh viện Lehigh Valley. Cơ thể của anh đã bị đông cứng sau hơn 10 tiếng bị vùi trong tuyết.Các bác sĩ tại bệnh viện đã tập trung làm ấm cơ thể của Justin từ trong ra ngoài và tiến hành sốc điên tim.  

Justin nhớ lại "Điều tiếp theo xảy ra là tôi tỉnh lại tại bệnh viện. Mọi người trong gia đình đứng xung quanh. Tôi đã rất sốc. Tôi biết các ngón út của mình đã biến mất, nhưng sự việc có thể đã tồi tệ hơn rất nhiều. Tất cả mọi người đã rất cố gắng và tôi không thể nói đủ lời cảm ơn".

Bác sĩ James Wu, người phụ trách trường hợp của Justin cho biết tình trạng sức khỏe của anh hoàn toàn bình thường dù đã phải cắt bỏ ngón út bàn tay và bàn chân của mình. Hiện anh đã quay lại trường để hoàn thành bằng tâm lý học của mình. 

Minh Di (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồi sinh bão tuyết