Tin mới

Nâng ngực chui, cô gái chuyển giới chết thảm

Thứ ba, 14/11/2017, 16:37 (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ việc, cơ sở ở Thái Lan từng phẫu thuật cho khoảng 1.500 người mà không hề có giấy phép.

Trước khi xảy ra vụ việc, cơ sở ở Thái Lan từng phẫu thuật cho khoảng 1.500 người mà không hề có giấy phép.

Theo Bangkok Post, Jiratchaya Kampoon đến phòng khám ở tỉnh Lampang để nâng ngực với giá 35.000 baht (khoảng 24 triệu đồng) hôm 28/10. 3 giờ sau khi phẫu thuật, cô này tỉnh dậy nhưng lập tức bị mất ý thức. Jiratchaya được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó rơi vào trạng thái hôn mê. Ngày hôm sau, Jiratchaya tử vong do ngạt sau khi xẹp phổi.

Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường hôm 12/11.

Người phẫu thuật nâng ngực cho Jiratchaya là Thanatpong Jittheerapirom, 29 tuổi, đã bỏ trốn ngay sau đó. Vài ngày sau, Thanatpong bị bắt giữ tại Pattaya và di lý về Lampang để tái dựng hiện trường.

Cảnh sát cho biết phòng khám Divine, nơi Jiratchaya đến nâng ngực, mở cửa từ hồi tháng 5 mà không hề có giấy phép. Người trực tiếp phẫu thuật không có giấy phép hành nghề nhưng khai rằng có kinh nghiệm về Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi làm trợ lý cho các bác sĩ tại một số phòng khám cũng như nghiên cứu về lĩnh vực này.

Ban đầu, Thanatpong khai không biết chuyện gì xảy ra với bệnh nhân nhưng đoán cô này có thể gặp một số biến chứng do thiếu ngủ và ăn uống kém. Sau đó Thanatpong thừa nhận đã tiến hành nâng ngực cho Jiratchaya và hứa sẽ đền bù cho gia đình nạn nhân.

Tính đến trước sự cố, phòng khám Divine đã thực hiện khoảng 1.500 ca phẫu thuật nhưng không gặp phải khiếu nại nào.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news