Tin mới

Uống nước dừa liên tục một tuần: Đẹp từ dáng đến da, công dung thần kỳ đến khó tin

Thứ hai, 15/07/2019, 17:23 (GMT+7)

Không chỉ là thứ nước uống giải khát trong mùa hè, nước dừa còn đem đến những công dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

Là một đất nước nhiệt đới, trái dừa rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Đây là loại nước giải khát được sử dụng hàng ngày, đặc biệt trong mùa hè. Không những vậy, trong dừa còn chứa rất nhiều những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Nước dừa là thức uống giải nhiệt bổ dưỡng trong mùa hè. Ảnh: Internet

Khoa học chứng minh trong nước dừa có chứa nhiều chất dinh dưỡng như glucose, axit amin, các khoáng chất như magiê, phốt pho, canxi, đồng, sắt, đặc biệt là mangan - chất tham gia vào cấu tạo của xương, các hoạt động chuyển hóa đạm, đường, béo trong cơ thể, làm tăng nhạy cảm của cơ thể với insulin trong việc hấp thu đường. Chỉ cần uống nước dừa liên tục trong vòng 1 tuần, cơ thể bạn sẽ đón nhận những thay đổi rất rõ rệt:

Tiếp năng lượng cho cơ thể

Nước dừa là thức uống giải khát giúp cơ thể bạn được tiếp thêm năng lượng, cải thiện tâm trạng và cả sức khỏe. Trong nước dừa có chứa chất kích thích tăng cường kích thích tố tuyến giáp, cung cấp năng lượng cần thiết tới các tế bào trong cơ thể.

Ngăn ngừa da lão hóa

Dừa là một trong những loại thực phẩm đầu tiên mà chị em thường sử dụng để làm đẹp. Nước dừa có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp da căng mịn, bóng loáng và tắng sáng. Trong nước dừa có chứa những chất dinh dưỡng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Nước dừa có tác dụng rất tốt cho làn da. Ảnh: Internet

Hỗ trợ giảm cân

Nếu chị em có ý định giảm cân, nước dừa luôn là một lựa chọn hỗ trợ rất hiệu quả. Trong nước dừa có ít chất béo, lại tạo cảm giác nhanh no, không còn thèm ăn. Điều này giúp cho chị em có thể Giảm cân nhanh chóng nếu thường xuyên sử dụng nước dừa.

Tăng cường sức khỏe tim mạch và sức đề kháng

Nước dừa tươi là thức uống tinh khiết và tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ, người cao tuổi và cả gia đình. Acid lauric trong nước dừa tương tự như sữa mẹ, thân thiện với trẻ em. Một quả dừa tươi cung cấp 9% nhu cầu chất xơ của cơ thể trong ngày, tốt cho hệ tiêu hóa. Thức uống tự nhiên này còn giàu magie tốt cho xương khớp, tăng cholesterol tốt (HDL) để duy trì sức khỏe tim mạch.

Giảm đau đầu

Nếu bạn thường xuyên đối mặt với các cơn đau đầu, nước dừa là liều thuốc rất hiệu quả. Nó cung cấp lượng nước cần thiết để ngăn ngừa tình trạng thiếu nước và duy trì trạng thái bình thường trong cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news