Tin mới

Tận hưởng cuộc sống bình yên bên bờ sông Sài Gòn

Thứ tư, 27/09/2017, 23:33 (GMT+7)

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, căn hộ nằm trong tổ hợp Vinhomes hứa hẹn là địa điểm yêu thích, đưa lại những trải nghiệm sống đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái và thân thiện.

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, căn hộ nằm trong tổ hợp Vinhomes hứa hẹn là địa điểm yêu thích, đưa lại những trải nghiệm sống đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái và thân thiện. 

Để kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố mang tên Bác trở nên thư thái và khác biệt nhất bạn có thể ghé qua căn hộ 1 phòng ngủ Beautiful Modern, căn hộ nằm trong Khu đô thị mới Vinhomes nằm ngay bên cạnh bờ sông Sài Gòn.

 

Căn hộ nằm trên tầng cao giúp bạn luôn được hít thở không khí trong lành. Ngoài ban công rộng đưa lại luồng không khí và ánh sáng tự nhiên đó thì căn hộ còn được trang bị máy điều hòa tập trung giúp cuộc sống luôn dễ chịu.

 

Cũng tương tự như một số căn hộ khác trong khu tổ hợp, phòng khách của Beautiful Modern được trang trí thông minh đưa lại diện tích sử dụng nhiều nhất có thể, cùng một số đồ nội thất trang trí tạo sự sang trọng cho căn phòng.

 

Phòng bếp mang tông màu trắng chủ đạo, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của du khách.

 

Phòng ngủ là không gian riêng tư vì thế những chi tiết trang trí tại đây được tối giản nhất có thể, tạo một không gian thoải mái, tự nhiên. Nổi bật nhất là giường đôi màu trắng giữa các đồ nội thất màu gỗ đồng đều.

 

Sống tại đây bạn sẽ được hưởng một loạt các tiện nghi và dịch vụ như sân đánh tennis, công viên ngoài trời, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center rộng 40.000 m2.

 

Khi nhập mã dsplonline tại hệ thống Luxstay bạn sẽ được nhận khuyến mãi lên tới 15$. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại đây.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news