Tin mới

Thai kỳ khỏe mạnh, mẹ vượt cạn thành công

Thứ ba, 16/06/2015, 15:51 (GMT+7)

Trong suốt 40 tuần của thai kỳ sẽ có rất nhiều vần đề xảy đối với mẹ bầu. Vì vậy, mẹ bầu cần trang bị cho mình những kiến thức đúng đắn để chăm sóc thai kỳ là vấn đề vô cùng cần thiết và quan trọng.

Trong suốt 40 tuần của thai kỳ sẽ có rất nhiều vần đề xảy đối với mẹ bầu. Vì vậy, mẹ bầu cần trang bị cho mình những kiến thức đúng đắn để chăm sóc thai kỳ là vấn đề vô cùng cần thiết và quan trọng.

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý chắc chắn là nhân tố quan trọng giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. Chế độ dinh dưỡng của ba kỳ tam cá nguyệt khác nhau như thế nào? Mẹ bầu cần bổ sung các loại vitamin và khoáng chất gì, tiêm ngừa những bệnh gì vào giai đoạn nào? Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì chế độ vận động, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý cũng giúp ích rất nhiều cho thai phụ.

Ngoài ra thai phụ cũng phải đối mặt với một số biến cố, các bệnh thường gặp trong thai kỳ như: tiểu đường, đa ối, thiểu ối, nhau tiền đạo….Các biến cố này rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy thì dấu hiệu nhận biết các biến cố này là gì? Cần xử trí như thế nào khi xảy ra các biến cố này? Có cách nào để phòng tránh?

Tất cả những thắc mắc của mẹ bầu sẽ được giải đáp trong buổi tư vấn chuyên đề “ Thai kỳ khỏe mạnh – vượt cạn thành công”

Tất cả những thắc mắc của mẹ bầu sẽ được giải đáp trong buổi tư vấn chuyên đề “ Thai kỳ khỏe mạnh – vượt cạn thành công” do TS. BS Phạm Minh Sơn – Khoa tư vấn Sản Bệnh viện Phụ Sản Nhi – Đà Nẵng tư vấn trực tiếp vào lúc 9g15 – 10g15. Buổi tư vấn chuyên đề nằm trong chuỗi hoạt động của “Ngày hội Mẹ & Bé” lần đầu tiên tại Đà Nẵng diễn ra vào lúc 8g00 – 17g00 ngày Thứ Bảy 27/06/2015 tại Bệnh viện Phụ Sản- Nhi Đà Nẵng, 402 Lê Văn Hiến, Phường Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Ngoài ra khi tham dự chương trình mẹ và bé còn được tham gia các hoạt động tư vấn và chăm sóc sức khỏe như: tư vấn thai kì, siêu âm thai kì, bốc thăm mắn nhận quà, khu vui chơi ghép hình nhận quà và mọi khách tham dự đều được nhận quà tặng đặc biệt từ các đơn vị tài trợ.

 

Qùa tặng cho khách tham dự:

Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn, Tã giấy Bobby Fresh, Khăn ướt Care, Giấy vệ sinh cao cấp 02 cuộn, Giấy vệ sinh 02 cuộn, Băng vệ sinh Diana, Tã quần Bobby, Tã dán Moony, Tã quần MamyPoko pants Extra, khăn ướt trẻ em Bobby...

Khi tham gia game từ chương trình sẽ có cơ hội nhận được: Giấy vệ sinh cao cấp 06 cuộn (2 lớp), Tã quần Bobby Fresh, tã giấy Bobby Fresh, Miếng lót sơ sinh Bobby New Born, Tã quần MamyPoko Pants Extra, tã dán Moony, tã dán sơ sinh Moony, Tã quần MamyPoko pants Extra, khăn ăn cao cấp.

Khi tham gia rút thăm may mắn, các mẹ còn có cơ hội nhận được: 10 phần Bobby Newborn + khăn ướt Bobby,10 phần Tã giấy Bobby Fresh + khăn ướt Care,Tã quần MamyPoko Pants Extra + Giấy vệ sinh cao cấp 6 cuộn, 10 phần quà tã dán sơ sinh Moony + Giấy vệ sinh 2 cuộn, 10 phần quà giấy vệ sinh cao cấp.            

Ngày hội cũng mang đến cho các bà mẹ cơ hội được mua sắm và sử dụng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi đến từ nhãn hàng tã Bobby.

Vé mời được phát miễn phí tại các bệnh viện phụ sản: BV Phụ Sản – nhi Đà Nẵng, BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng, BV Đa Khoa Hải Châu… các phòng khám sản khoa trên TP.Đà Nẵng và các đối tác Hội Mẹ Bầu Đà Nẵng. 

Đăng ký nhận vé qua http://goo.gl/forms/ft2fGFN28q

Facebook https://www.Facebook.com/HoiMeBauDaNang

hoặc hotline: 0947 70 10 10 hoặc 08 39 11 10 10 để được đăng ký và nhận vé tham gia chương trình.

Phong Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news