Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 22/10/2019

Thứ ba, 22/10/2019, 14:55 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Dù bị phá hoại, nếu công ty Nước sạch Sông Đà có trách nhiệm sẽ không để hàng triệu người dùng nước bẩn. Sự việc một nhóm người đổ trộm dầu vào nguồn nước đầu nguồn nước sạch sông Đà đang gây bức xúc lớn trong dư luận. Đại diện cho tiếng nói của người dân, bên lề hành lang Quốc hội, các Đại biểu cho rằng đây là việc làm không thể chấp nhận được và phải được xử lý nghiêm minh.

Đại biểu Y Khút Niê, Phó trưởng đoàn Đắk Lắk.

30 địa danh đẹp nhất Việt Nam lọt vào danh sách của CNN. Một trong số đó phải kể đến như: Hang Sơn Đoòng, cao nguyên Sapa, Cần Thơ, cáp treo Vinpearl Nha Trang...

Phó Bí thư Hòa Bình: Đứng bên ngoài nhà máy nước sạch sông Đà, thấy mùi khét như cao su cháy. Xung quanh việc đổ trộm dầu thải gây ô nhiễm nguồn nước sạch sông Đà, bên lề kỳ họp Quốc hội sáng nay, ông Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hòa Bình đã có những trao đổi về việc này.

Tin tức giá vàng 24h, Giá vàng thế giới sụt giảm nhẹ giữa tình hình thế giới có nhiều bất ổn. Giá vàng thế giới giao ngay vào lúc 7h20 phút sáng 22/10 ở mức 1.483 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 12 năm 2019 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.487,2 USD/ounce.

Giá vàng thế giới có xu hướng giảm nhẹ giữa nhiều biến động. Ảnh: Internet

Miền Bắc sắp đón một đợt Không khí lạnh mới. Khắp các tỉnh miền Bắc vào giữa tuần tới sẽ đón một đợt không khí lạnh gây nên mưa dông diện rộng.

Va chạm với xe container, cặp vợ chồng tử vong và bé gái nguy kịch. Theo đó, một cặp vợ chồng chở theo bé gái trên xe máy, xảy ra va chạm với container tại ngã tư Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Đôi vợ chồng tử vong dưới gầm container, còn cháu bé được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news