Tin mới

Tropical Relax – chốn riêng tư dành cho những tâm hồn tự do

Thứ hai, 02/10/2017, 21:49 (GMT+7)

Du lịch một mình? Điều này đã không còn quá xa lạ với những người trẻ có tâm hồn tự do, phóng đãng. Nắm bắt được tâm lý đó, Tropical Relax House đã ra đời.

Du lịch một mình? Điều này đã không còn quá xa lạ với những người trẻ có tâm hồn tự do, phóng đãng. Nắm bắt được tâm lý đó, Tropical Relax House đã ra đời và trở thành điểm đến dành cho những người ưa dịch chuyển.

Tropical Relax House là một phần của tòa nhà cũ rợp bóng cây xanh trên đường Nguyễn Trường Tộ. Từ đây du khách có thể dễ dàng ghé thăm Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Tây, Văn Miếu, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tuy nằm ở vị trí trung tâm như vậy nhưng căn nhà lại hoàn toàn yên bình, bước vào căn nhà bạn sẽ cảm nhận được sự riêng tư, bỏ lại cảnh xô bồ, tấp nập phía sau cánh cửa. Đó là chốn lui về phù hợp cho những người đi du lịch 1 mình, đang tìm kiếm khoảng trời tự do riêng.

 

Điều này được thể hiện rõ ngày từ phòng khách, với lối trang trí tối giản, phòng khách chỉ đặt vỏn vẹn những chiếc ghế đơn, hay góc thư giãn cạnh cửa sổ cũng chỉ đặt một chiếc ghế tựa. Hầu hết đồ nội thất, đồ trang trí trong phòng đều được làm từ tre nứa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng.

 

Một nét khác lạ của Tropical chính là những nét trang trí độc đáo, nhấn nhá cho phòng khách là hai chiếc đèn kiểu dáng lạ làm thủ công từ tre, cạnh đó là tấm rèm buông thõng, vừa tạo ra sự chia cách giữa hai căn phòng nhưng cũng tạo nên sự đồng điệu, không thể tách rời.

 

Bức tường gạch đỏ thô sơ được đặt ở một số góc trong nhà, vừa kết hợp trang trí làm điểm tựa nổi bật cho các đồ vật trong nhà.

 

Tiếp theo là không gian phòng ngủ rộng rãi, nổi bật giường queen cỡ lớn đệm trắng đặt trên nền gỗ sáng màu cùng tông với tủ đựng đồ. Cũng như phòng khách, phòng ngủ được trang trí bởi bức tường gạch đỏ cùng những đồ vật tre nứa vừa đơn giản, tự nhiên lại không kém phần tao nhã.

 

Ngoài ra, căn hộ mang tông màu xanh cổ điển còn có khu vực nhà bếp lớn, phòng tắm,… tất cả đều được trang trí tỉ mỉ, đưa lại nét quyến rũ tiêng trong không gian yên tĩnh.

 

Để có thể thư giãn sau một ngày dài khám phá Hà Nội tại căn nhà độc đáo này bạn hãy nhập mã dspl trên hệ thống Luxstay để nhận ưu đãi lên tới 15$.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news