Tin mới

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Ngọ

Thứ ba, 09/02/2016, 17:27 (GMT+7)

Năm 2016 là một năm đem lại nhiều thuận lợi cho những người tuổi Ngọ khi nhận được nhiều sự giúp đỡ và được đề cao tài năng.

Năm 2016 là một năm đem lại nhiều thuận lợi cho những người tuổi Ngọ khi nhận được nhiều sự giúp đỡ và được đề cao tài năng.

Tử vi là khoa học lí giải tâm lý, tính cách, chỉ ra hướng đi của tài lộc, vận hạn để giúp người tuổi Ngọ tham khảo trong năm 2016.

Theo những cuốn sách cổ truyền lại, Tử vi 2016 cho người tuổi Ngọ thực sự là một năm đem lại nhiều thuận lợi cho những người tuổi Ngọ khi nhận được nhiều sự giúp đỡ và được đề cao tài năng. Đây chính năm cơ hội tiền bạc gõ cửa nhà. Dưới đây là phần luận đoán sơ lược Tử vi 2016 tuổi Ngọ bao gồm: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ.

Tử vi 2016 tuổi Ngọ đối với các cá nhân sinh một trong những năm sau 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Tử vi vận hạn, tài lộc Bính Thân 2016 người tuổi Ngọ. Ảnh Internet

Người tuổi Ngọ giàu sức sống và nhiệt huyết, có thái độ làm việc tích cực và kiên nhẫn. Cá tính tự do phóng khoáng, giàu tính độc lập tự chủ. Là người thông minh, thân thiện. Những người tuổi Ngọ có xu hướng xa nhà để sống tự do thoải mái. Theo thuật đoán mệnh trong tử vi, những người tuổi Ngọ nếu sống xa nhà càng sớm thì càng có tương lai tươi sáng. Là người thích náo nhiệt, phóng khoáng. Tuy làm việc tích cực, nhưng đôi lúc cũng do nóng nảy nhất thời mà bỏ ngang công việc.

Trong cuộc đời, người tuổi Ngọ gặt hái nhiều thành công, song thất bại cũng không ít tài lộc của họ cũng như vậy. Người tuổi Ngọ có thể kiếm tiền nhờ vào kinh doanh, song cũng có thể thua lỗ vì kinh doanh. Vậy nên, cần hiểu rõ về vận thế "lên xuống" kiểu này của mình. Nếu họ không thận trọng thì rất dễ phá sản, thậm chí "không thể ngóc đầu lên được". Tới tuổi trung niên, người tuổi Ngọ có thể gặp vận may không ngờ.

Tử vi tuổi Ngọ 2016 cho thấy tài lộc năm Bính Thân không ổn định, tốt xấu thất thường, 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm đều có xu thế "xuống thấp lên cao".

Nếu có thể nắm chắc cơ hội khi tài lộc tốt và chú ý quản lý chặt chẽ tài chính khi tài lộc xấu thì nhìn chung có thể lạc quan, cả năm dôi dư. Tháng xấu cho tài lộc là tháng 3, 5 và 10 âm lịch. Vào năm Thân người tuổi Ngọ nên chú ý: không được bày tiền trước mặt người khác để tránh bị mất trộm, tháng cần đề phòng mất trộm nhất là tháng 2 và 6 âm lịch.

Tuổi Ngọ 2016 thường rất tự tin trong sự nghiệp và công việc của mình nên chỉ cần có cơ hội thì họ sẽ giành được những thành công to lớn. Tụy nhiên, trong năm này sẽ xảy ra một số việc khiến họ phải phân tâm nên không thể toàn tâm toàn ỷ cho công việc được và kết quả sẽ không như ý muốn.

Bên cạnh đó, nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè nên vào cuối năm thì họ vẫn có thể đạt được những thành tích tôt. Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều trở ngại nhất là tháng 3, tháng 5 và tháng 10 âm lịch, cần hết sức cảnh giác để tránh dẫn đến những tổn thất lớn. Ngược lại, công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi trong tháng 1, tháng 4, tháng 8 và tháng 11 âm lịch, cần nắm bắt tốt mọi cơ hội để giành được thành công.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo trong dịp năm mới Bính Thân 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news