Tin mới

Video mới gây tiếc nuối vụ thang cuốn “nuốt chửng” người mẹ

Thứ năm, 30/07/2015, 09:26 (GMT+7)

Một video mới được công bố cho thấy, 2 nữ nhân viên đã phát hiện ra sự cố ở chiếc thang cuốn. Nếu họ kêu báo dừng hoạt động sớm hơn thì có lẽ tai nạn thương tâm đã không xảy ra.

Một video mới được công bố cho thấy, 2 nữ nhân viên đã phát hiện ra sự cố ở chiếc thang cuốn. Nếu họ kêu báo dừng hoạt động sớm hơn thì có lẽ tai nạn thương tâm đã không xảy ra.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc bàng hoàng trước một tai nạn thang cuốn thương tâm, cướp đi sinh mạng của người mẹ khi 2 mẹ con đang đi trong một trung tâm thương mại tại thành phố Kinh Châu, Hồ Bắc.

[mecloud] CSCvI6MKoU[/mecloud]

Nạn nhân là cô Xiang Liujuan. Khi 2 mẹ con vừa đặt chân lên mép trên cùng của thang cuốn, một mảng sàn nhà phía trước bỗng dưng bị sụp, tạo ra khoảng trống, "nuốt" cô Liujuan vào trong. Trước tình huống đó, cô Xiang Liujuan đã cố gắng đẩy con ra xa tới nơi an toàn.

2 mẹ con cô Liujuan gần như chạm tầng an toàn

Sự cố đáng tiếc xảy ra khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng

Trong khi đó, cô cố gắng bám víu nhưng nhanh chóng bị chiếc thang cuốn nuốt xuống dưới. Mặc dù đã được 2 nữ nhân viên trong trung tâm ra sức kéo giúp nhưng cô vẫn không thể trụ vững. Thi thể cô được tìm thấy sau đó.

Liên quan tới vụ việc, mới đây, tờ Shanghaiist đã cho đăng tải đoạn video được camera giám sát trong trung tâm thương mại. Những hình ảnh trong đoạn video mới này cho thấy, trước khi tai nạn thương tâm xảy ra, 2 nữ nhân viên của trung tâm thương mại đã phát hiện chiếc thang cuốn gặp trục trặc.

[mecloud]nR1YLz0lOv[/mecloud]

Sau khi xem xét cẩn thận, 2 nữ nhân viên rời khỏi khu vực thang cuốn để báo cáo với ban quản lý mà quên không cho dừng thang cuốn ngay lúc đó.

2 nữ nhân viên đã phát hiện ra sự việc trước khi tai nạn xảy ra

Đến khi quay lại, họ mới phát hiện 2 mẹ con cô Xiang Liujuan đã đang trên đường đi từ dưới lên.

Theo Shanghaiist, khi nhìn thấy 2 mẹ con khách hàng đi lên, 2 nữ nhân viên đã nói lớn rằng thang máy có vấn đề. Tuy nhiên, sự việc sau đó đã xảy ra quá nhanh và nằm ngoài tầm kiểm soát, dẫn đến vụ tai nạn đau lòng

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news