Tin mới

'Đối thủ' của H'Hen Niê gây tranh cãi gay gắt chỉ vì muốn làm điều tốt nhất cho bản thân

Thứ bảy, 09/05/2020, 21:03 (GMT+7)

'Đối thủ' của H'Hen Niê mới đây đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt chỉ vì công khai muốn làm điều tốt nhất cho bản thân, khiến siêu mẫu Xuân Lan cũng phải vào bình luận góp ý.

Á Hậu Hoàng Thùy - đối thủ của H'Hen Niê trong mùa Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 mới đây đã đăng trên trang cá nhân bài viết công khai tuyển trợ lý. Theo đó, cô cho biết bản thân đang làm việc độc lập nên muốn tìm một "cánh tay phải" đắc lực hỗ trợ mình.

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi đăng bài tuyển trợ lý (ảnh internet)

Theo đó, bài đăng tuyển của Hoàng Thùy bao gồm 11 tiêu chí như: độ tuổi từ 25- 35 tuổi, chưa kết hôn hoặc có con, có chuyên môn trong những lĩnh vực Luật - Báo chí..., ngoại hình ưa nhìn, năng động, chịu được áp lực, giỏi ngoại ngữ tin học, kinh nghiệm 1 năm trở lên...

Ngay lập tức, những tiêu chí do Hoàng Thùy đưa ra đã tạo nên một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô đăng tuyển trợ lý mà đòi hỏi quá cao như vậy thì khó tìm được người phù hợp.

Nhiều người cho rằng "đối thủ" của H'Hen Niê đăng những tiêu chí khó ai đáp ứng (ảnh internet)

Đáng chú ý nhất là bình luận của Siêu mẫu Xuân Lan khi cô vào góp ý: "Ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu đang bận làm sếp hết rồi em". Một số dân mạng cũng đồng quan điểm: "Xin lỗi chị, em có đủ tiêu chuẩn nhưng hiện đang bận làm doanh nhân mất rồi", "Có mấy tiêu chí đó người ra đi làm sếp chứ ai rảnh đi làm trợ lý cho chị"...

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Hoàng Thùy có quyền và có cơ sở để tuyển như vậy. Quan trọng là không biết có ai đáp ứng được không và có muốn làm không. "Đối thủ" của H'Hen Niê cũng để ngỏ đầu tiên là "công việc thỏa thuận" nên mọi người cũng không nên gay gắt như vậy.

Hoàng Thùy và H'Hen Niê ngoài đời khá thân thiết (ảnh internet)

Được biết, Hoàng Thùy xuất thân là người mẫu, cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, chân dài gốc Thanh Hóa tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cạnh tranh ngôi vị cao nhất với H'Hen Niê. Năm 2019, Hoàng Thùy là đại diện của Việt Nam tại hoa hậu Hoàn vũ 2019. Dù chuẩn bị khá chu đáo nhưng chân dài vẫn phải sớm dừng chân.

Cả hai đều trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model (ảnh internet)

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Hoàng Thùy được nhận xét là người đẹp rất năng nổ "đem chuông đi đánh xứ người". Cô cũng nổi tiếng với loạt phát ngôn gây bão mạng trong đó có câu: "Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news