Tin mới

Đôi tình nhân chết cháy trong phòng trọ khóa trái

Thứ hai, 23/03/2015, 13:59 (GMT+7)

Nghi và Kim có quan hệ tình cảm, nhưng gần đây thường xảy ra mâu thuẫn. Nghi đi xe máy chở một can chất lỏng, nghi là xăng, đến phòng trọ của Kim. Một lúc thì xảy ra vụ hỏa hoạn khiến cả 2 tử vong.

 

Nghi và Kim có quan hệ tình cảm, nhưng gần đây thường xảy ra mâu thuẫn. Nghi đi xe máy chở một can chất lỏng, nghi là xăng, đến phòng trọ của Kim. Một lúc thì xảy ra vụ hỏa hoạn khiến cả 2 tử vong.


 

Theo tin tức báo Công Lý, khoảng 7h ngày nay 23/3, một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà trọ nằm trên đường 13, phường An Phú Đông ( quận 12, TP.HCM) khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn và lửa phát ra từ phòng trọ số 1 tại địa chỉ 37 đường số 13 (phường An Phú Đông, quận 12) nên tri hô. Lúc này, bên trong phòng trọ có nhiều tiếng kêu cứu thất thanh phát ra. Người dân đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ đến dập lửa nhưng do căn phòng bị khóa trái nên không thể tiếp cận được.

Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: ANTD

Một lúc sau, mọi người phải dùng các vật dụng nặng và lớn mới phá được cửa phòng cứu được 2 cô gái ra ngoài đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kinh hoàng hơn, sau khi dập tắt đám cháy, người dân còn phát hiện thêm 1 đôi nam nữ bị cháy đen bên trong phòng trọ.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nạn nhân tử vong là Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang). Hai người bị bỏng, đang được cấp cứu là Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Thị Thu (23 tuổi, quê Ninh Bình).

Công an phường An Phú Đông, quận 12, Phòng nghiệp vụ công an TP HCM và đại diện VKS đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc. Đến 10h30 cùng ngày, thi thể các nạn nhân được di dời.

Theo người dân, Nghi và Kim có quan hệ tình cảm, nhưng gần đây thường xảy ra mâu thuẫn. Sáng cùng ngày, Nghi đi xe máy chở một can chất lỏng, nghi là xăng, đến phòng trọ của Kim. Một lúc thì xảy ra vụ hỏa hoạn khiến cả 2 tử vong. Thời điểm này, Xuyến ở chung phòng với Kim, đang ngủ trên gác nên bị bỏng nặng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phòng trọ