Tin mới

Chia tay SLNA, Quang Tình đầu quân cho Cần Thơ

Thứ hai, 26/10/2015, 14:30 (GMT+7)

Ngay sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Nguyễn Quang Tình đã ký hợp đồng với CLB XSKT Cần Thơ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Ngay sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Nguyễn Quang Tình đã ký hợp đồng với CLB XSKT Cần Thơ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 


Sau khi kết thúc mùa giải 2015, hàng loạt cầu thủ của CLB SLNA như Lê Thế Cường, Nguyễn Minh Đức, Trần Đình Đồng, Ngô Hoàng Thịnh, Đức Cường và đội trưởng Quang Tình đều đáo hạn hợp đồng. Do không tìm được tiếng nói chung nên nhiều cầu thủ đã phải nói lời chia tay với đội bóng quê hương để tìm cho mình bến đỗ mới. 

Quang Tình (17) chính thức đầu quân cho CLB Cần Thơ

Sau khi ký hợp đồng 2 năm với Lê Thế Cường, CLB XSKT Cần Thơ tiếp tục đón nhận thêm một cầu thủ "chất nghệ" nữa là Quang Tình. Đội bóng xứ Tây đô đồng ý ký hợp đồng 3 năm bắt đầu từ V-League 2016 với Quang Tình và mức phí lót tay là 1,6 tỷ đồng. 

Quang Tình gắn bó với SLNA từ năm 1999 khi còn là một cầu thủ nhí. Sau khi hết hạn hợp đồng, cầu thủ gốc Đô Lương vẫn muốn ở lại để cống hiên cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, giữa anh và SLNA không đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng mới, buộc Quang Tình phải ra đi tìm bến đỗ mới. 

Sau một mùa giải vất vả mới trụ hạng thành công, XSKT Cần Thơ đang rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm được những bản hợp đồng chất lượng. Để xây dựng lực lượng cho V-League 2016, đội bóng Tây đô chỉ giữ lại 10 cầu thủ từ mùa trước và họ đã chiêu mộ thành công hàng loạt cầu thủ chất lượng như tiền đạo Nguyễn Hải Anh, trung vệ Trần Chí Công, đồng thời giữ chân Oseni.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news