Tin mới

Đội trưởng U19 Việt Nam: “Em cảm thấy có gì đó không ổn từ giữa hiệp 2”

Thứ bảy, 20/10/2018, 16:21 (GMT+7)

Sau khi bình tâm, trung vệ Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ nhanh về tình trạng chấn thương của mình.

Sau khi bình tâm, trung vệ Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ nhanh về tình trạng chấn thương của mình.

Phút 85, trận đấu giữa và U19 Jordan, khi ấy tỷ số đang là 1-1, đội trưởng Đoàn Văn Tới có một pha bật nhẩy cực tốt, anh đánh bại đối thủ cao hơn mình gần một cái đầu. Tuy nhiên, việc bật nhẩy quá cao đã khiến cái chân phải của Văn Tới không thể chịu được sức nặng khi anh tiếp đất và dẫn đến một chấn thương đang tiếc.

Ban huấn luyện U19 Việt Nam lập tức đưa cậu học trò vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã chẩn đoán Văn Tới bị rách bán phần dây chằng chân phải. Đội trưởng của U19 Việt Nam chính thức chia tay VCK U19 Châu Á trong tiếc nuối.

Sau khi có thời gian bình tâm và xem lại những hình ảnh được ghi lại khi bị chấn thương, Văn Tới chia sẻ với Sport5.vn cùng nỗi buồn thể hiện rõ trên gương mặt: 

"Em đã cảm thấy có gì đó không ổn từ cú bất nhẩy ở giữa hiệp 2, đến pha cuối cùng này thì chân em không thể chịu được nữa rồi. Tiếc quá. Hồi trước em cũng chỉ bị giãn dây chằng 1 lần thôi chứ chưa bao giờ bị thế này".

Đội trưởng U19 Việt Nam: “Em cảm thấy có gì đó không ổn từ giữa hiệp 2” - Ảnh 1.

Đặng Văn Tới (số 4) là thủ lĩnh tinh thần của U19 Việt Nam.

Ngay trong đêm qua (19/10), gia đình của Đăng Văn Tới đã liên lạc sang Indonesia và lên kế hoạch sẵn sàng đón cầu thủ này về Việt Nam khi cần thiết, tuy nhiên mọi quyết định vẫn sẽ phụ thuộc vào những tính toán của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã tới tận khách sạn để thăm hỏi, động viên và bàn bạc kế hoạch chữa trị cho Văn Tới với ban huấn luyện của U19 Việt Nam.

Nguyễn Trường Giang (S5)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news