Tin mới

Giấu kín đời tư, Mỹ Tâm lại thoải mái chia sẻ về quyết định lấy chồng

Thứ ba, 24/11/2020, 10:06 (GMT+7)

Nổi tiếng là người kín đáo trong đời tư đặc biệt là tình cảm nhưng Mỹ Tâm lại không ngại bày tỏ công khai về chuyện lấy chồng.

Vốn được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Việt, Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng Mỹ Tâm đến giờ vẫn chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai.

Mỹ Tâm là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt luôn tỏa sáng dù không xuất hiện thường xuyên.

Trong một cuốn sách của tác giả Sơn Trà từng có lời viết về con người thật của Mỹ Tâm đầy khuyết điểm như nóng tính, khó gần, bảo thủ, nói chuyện không có duyên hay giấu kín như bưng chuyện đời tư. Nhiều khuyết điểm là vậy nhưng Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao không bao giờ vụt tắt trong làng giải trí Việt hơn 2 thập kỷ qua.

Đặc biệt, giọng ca gốc Đà Nẵng là người kín tiếng về đời tư nhất là trong chuyện tình cảm. Nhiều bạn bè chơi và tiếp xúc nhiều với Mỹ Tâm nhưng lại không hề biết gì về chuyện tình yêu của nữ ca sĩ. Theo những tiết lộ của tác giả trong cuốn sách thì ai quen biết có thể vui chơi, nói chuyện phiếm với nữ ca sĩ nhưng không bao giờ nhắc và hỏi chuyện tình cảm.

U50, Mỹ Tâm vẫn chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng dù ở tuổi U40.

Mặc báo chí có liên tục hỏi về chuyện tình cảm của mình nhưng Mỹ Tâm luôn né tránh trả lời. Trong một bài phỏng vấn của báo Thanh Niên, Mỹ Tâm tiết lộ rằng không yêu thì sẽ không cảm thấy cô đơn và sẽ thấy đó là thời gian bình yên nhất.

Đặc biệt nhắc đến chuyện có người yêu, Mỹ Tâm khẳng định mình lúc nào cũng yêu nhưng không nói ra và việc có người yêu thì không liên quan đến chuyện lấy chồng.

Giọng ca "Người hãy quên em đi" khẳng định nếu lấy chồng mình sẽ thẳng thắn công khai cho mọi người biết còn yêu thì phải giữ làm của riêng bởi lấy chồng là chuyện cả đời ai cũng biết còn yêu không hợp thì sẽ chia tay không cần khoe ra. Hơn nữa, Mỹ Tâm dù đã ở U50 nhưng cô khẳng định lấy chồng phải chờ duyên tới chứ giờ cô chưa tính đến chuyện có gia đình riêng của mình.

Dù cũng từng bị vướng nhiều ồn ào hẹn hò với "phi công trẻ" như Mai Tài Phến, Hà Anh Tuấn,...khi có những hành động thân mật nhưng Mỹ Tâm luôn giữ im lặng mặc những lời đồn xuất hiện. Đặc biệt, trước lời bày tỏ tình yêu hơn 1 thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng không có bất cứ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news