Tin mới

Đời tư kín tiếng của "người đàn ông thời sự" Quang Minh

Thứ hai, 18/09/2017, 11:37 (GMT+7)

Đời sống cá nhân của Quang Minh luôn được anh giữ kín, bởi vậy việc MC này kết hôn ở độ tuổi 41 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Đời sống cá nhân của Quang Minh luôn được anh giữ kín, bởi vậy việc MC này kết hôn ở độ tuổi 41 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

BTV Quang Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc. Bản thân anh vô cùng khiêm tốn và kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân.

Được biết, BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Ngoại giao chứ không phải chuyên ngành báo chí. Ít người biết rằng khi mới thử sức ở đài truyền hình, Quang Minh được phân công dẫn chương trình thể thao.

 Sau đó, Quang Minh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng và cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh... giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h.

 
Hình ảnh quen thuộc của BTV Quang Minh trên sóng truyền hình.

Cuối năm 2014, BTV Quang Minh rời chương trình thời sự 19h để chuyển sang phụ trách chương trình "Vấn đề hôm nay" -  chương trình chính luận chuyên sâu của VTV. Quang Minh chia sẻ rằng, 100% vốn tiếng Anh mình có được là nhờ tự học. Anh cũng khiêm tốn đến mức đặc thù nghề cho mình được đi đây đó quanh thế giới, gặp gỡ nhiều vị chính khách lớn nhưng chưa bao giờ anh cập nhật, khoe mẽ gì trên mạng xã hội.

Quang Minh từng đạt giải thưởng người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích và có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

Ngày 18/4 vừa qua, Quang Minh đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam.

Mới đây, Quang Minh gây xôn xao dư luận với thông tin kết hôn cùng nữ nhà văn xinh đẹp Linh Lê. Theo nguồn tin riêng, Quang Minh và Linh Lê sẽ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc ngày 27/9 tới.

BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê sẽ kết hôn vào tháng 9 ở Phú Quốc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news