Tin mới

Đời tư kín tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai tin đồn Ngọc Trinh

Thứ ba, 13/12/2016, 09:42 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh luôn khiến truyền thông phải tò mò vì đời tư vô cùng kín tiếng của mình.

Tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh luôn khiến truyền thông phải tò mò vì đời tư vô cùng kín tiếng của mình.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Thời gian gần đây, cái tên Tỷ phú Hoàng Kiều bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất được Cộng đồng mạng quan tâm. Sở dĩ như vậy vì ông được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh. Dù là tỷ phú thuộc top giàu nhất thế giới nhưng Hoàng Kiều lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Được biết, ông Hoàng Kiều đã có hai đời vợ và có 5 người con. Theo thông tin ban đầu cả 5 người con đều đang định cư và sống rất thành đạt bên Mỹ. Trong buổi tiệc Khai trương Kieu Hoang Winery cùng 300 vị khách mời, ông xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh đẹp. Tờ Napavalley tiết lộ cô gái trẻ xinh đẹp chính là vợ Hoàng Kiều. Cô đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng kết hôn 2 lần và có 5 người con. Ảnh internet

Tỷ phú Hoàng Kiều và vợ cũ khi còn trẻ. Ảnh internet

Trước đây, ông Hoàng Kiều từng xuất hiện bên nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như: Trương Tử Lâm (Hoa hậu Thế giới 2007), Ksenia Sukhinova (Hoa hậu Thế giới 2008), hoa hậu Hương Giang, Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh...

Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, ông Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam nhưng rồi bất thành.

Bạn trai tin đồn Ngọc Trinh là người thường xuyên về nước thực hiện các chuyến đi Từ thiện. Theo Thanh Niên, chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 4.2006 - 10.2007, số tiền ông Hoàng Kiều giúp người nghèo đã lên đến hơn 70 tỉ đồng.

Hoàng Kiều bên Lý Băng Băng (váy trắng) và vợ tại sự kiện hồi năm 2014. Ảnh internet

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Ngọc Trinh úp mở bạn trai là Việt kiều Mỹ và hơn nhiều tuổi. Ảnh internet

Theo VNN, ông Hoàng Kiều hiện sở hữu số tài sản lên tới hơn 3,7 tỉ USD. Phần lớn tài sản của ông là số cổ phần trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do Hoàng Kiều thành lập vào năm 1992.

Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số. Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phí Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news