Tin mới

Đời tư lắm thị phi của công chúa đẹp nhất Tây Du Ký

Thứ năm, 23/04/2020, 15:02 (GMT+7)

Nàng công chúa Kim Xảo Xảo trong phim Tây Du Ký ngoài đời vướng không ít lùm xùm tình ái, ngoại tình nhưng cuộc sống hiện tại lại viên mãn bên chồng đại gia.

Trong Phim Tây Du ký bản 1996, vai diễn nàng công chúa Khổng Tước sở hữu nhan sắc diễm lệ, tấm lòng lương thiện và những điệu múa mê hồn do diễn viên Kim Xảo Xảo đảm nhiệm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Kim Xảo Xảo trong phim Tây Du Ký bản 1996 (ảnh internet)

Tuy đây chỉ là vai diễn nhỏ nhưng lại với nhan sắc ngọt ngào, yêu kiều, mỹ nhân sinh năm 1975 đã chiếm trọn cảm tình của khán giả, được mệnh danh là nàng công chúa đẹp nhất phim.

Nói về diễn viên Kim Xảo Xảo, cô vốn sinh ra trong gia đình trí thức, bố mẹ đều làm giảng viên đại học tại Thẩm Dương. Vì vậy ngay từ nhỏ, bố mẹ cô đã rất trú trọng vào việc học tập của con gái.

Năm 11 tuổi, bộc lộ được năng khiếu nghệ thuật nên Kim Xảo Xảo được gia đình cho theo học múa ballet. Tốt nghiệp trường múa danh tiếng tại Bắc Kinh, cô tiếp tục thử sức với chuyên ngành Diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cô là mẫu ảnh được săn đón (ảnh internet)

Với nhan sắc ấn tượng, từ thời trẻ Kim Xảo Xảo đã là cái tên được nhiều nhà quảng cáo săn đón, với thu nhập khủng cô nghiễm nhiên trở thành nữ đại gia trong mắt bạn bè. Nhờ ngoại hình này, Xảo Xảo đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết và đảm nhận vai công chúa Khổng Tước.

Bước đệm từ bộ phim nổi đình nổi đám đã giúp Xảo Xảo có được nhiều vai diễn khác. Tuy nhiên cô lại không thoát ra được hình tượng công chúa nên chẳng thể bật lên thành ngôi sao hạng A.

Không thể thành danh được nhờ nghề diễn, Kim Xảo Xảo lấn sân sang làm ca sĩ, MC, người mẫu. Cũng từ đây sự nghiệp của cô lao đao do vướng vô vàn thị phi.

Tuy nhiên không thể nổi bật được thành sao hạng A (ảnh internet)

Năm 2000, Kim Xảo Xảo công khai mối tình đầu tiên với tài tử "Ỷ thiên đồ long ký" Ngô Khải Hoa. Nam diễn viên đào hoa từng tuyên bố sẽ cưới cô nhưng rồi cặp đôi đã đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm. Lúc này Khải Hoa thẳng thừng nói với truyền thông cô chỉ ở bên Xảo Xảo vì trách nhiệm, sẽ không bao giờ cưới cô làm vợ.

Tuy đã đường ai nấy đi nhưng Ngô Khải Hoa vẫn tham gia phim do Xảo Xảo đầu tư. Thời gian này nam diễn viên dính lùm xùm mua dâm nên sự nghiệp tiêu tan. Năm 2004, Kim Xảo Xảo bị tố là người dàn dựng lùm xùm đó để hủy hoại danh tiếng tình cũ.

Năm 2011, Kim Xảo Xảo lấy chồng đại gia (ảnh internet)

Tiếp đó cô bị đồn đã quyến rũ diễn viên Trương Quốc Lập, bị vợ của ông - nữ diễn viên Đặng Tiệp bắt quả tang ngay tại trận. Tiếp đó năm 2010, do để mất điện thoại nên hàng loạt tin nhắn gạ tình trong máy cô bị tiết lộ.

Sự cố này khiến cô bị nghi ngờ là gái hạng sang, dù đã lên tiếng giải thích nhưng sau đó tin đồn cô đi tiếp khách, hầu rượu vẫn không hề lắng xuống.

(ảnh internet)

Sau hàng loạt tai tiếng, năm 2011, Kim Xảo Xảo bất ngờ lên xe hoa với đại gia Vu Đông - nhà sáng lập kiêm CEO của tập đoàn sản xuất phim hàng đầu Trung Quốc - Bona Film.

(ảnh internet)

Thời điểm đến với nhau, đại gia này vẫn đang hầu tòa vì tranh chấp tài sản và quyền nuôi dưỡng con cái trong vụ ly hôn với vợ cũ. Do đó, Kim Xảo Xảo bị không ít người gọi là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Bẵng đi một thời gian, sau bao tai tiếng, lùm xùm, cô được đại gia chống lưng nên từ một diễn viên hạng B nhiều tai tiếng trở thành người phụ nữ quyền lực của giới giải trí, được truyền thông săn đón.

Kim Xảo Xảo viên mãn tuổi 50 (ảnh internet)

Hiện tại, công chúa Khổng Tước đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và hai con. Lùm xùm tuổi trẻ đã lùi xa, giờ đây nhan sắc U50 cùng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia của người đẹp vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news