Tin mới

Đối tượng buôn lậu liều lĩnh phi thẳng xe vào công an để thoát thân

Thứ tư, 20/05/2015, 10:00 (GMT+7)

Tuy nhiên hai chiếc mô tô lao với vận tốc cao chở thuốc lá lậu không chịu dừng lại, nhấn ga lao thẳng vào hàng rào của lực lượng vây bắt.

Dù lực lượng công an phối hợp với quần chúng nhân dân đã dùng nhiều xe mô tô dàn hàng ngang chắn đường để bắt các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu.

[mecloud]VUl7aM2gZc[/mecloud]

Tuy nhiên khi hàng rào chưa được lập xong, bất ngờ hai xe máy chở thuốc lá phóng như bay, tông thẳng vào hàng rào. Hai cú tông rất mạnh khiến phần nhựa của những chiếc xe máy chắn ngang vỡ tung tóe, xe máy dạt ra hai bên đường. Hai chiếc xe máy và người lái chủ động đâm té xuống mặt đường. Hai người này sau đó bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Cảnh đâm liều mạng được một người gần đó chủ động quay lại. Nhiều người đi đường hiếu kỳ vây quanh xem vụ đâm.

Cư dân mạng sau khi xem cảnh đâm thẳng đều có chung nhận xét hai người đi xe máy quá liều lĩnh; cảnh đâm giống y như trong phim hành động.
 
“Quá nhanh quá nguy hiểm 8 phiên bản Việt Nam”, một nick có tên Quang Huy nhận xét.
 
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, đoạn clip trên quay lại sự việc xảy ra trên xã An Long, H.Tam Nông, Đồng Tháp.
 
Chiều 18/5, đại tá Dương Hữu Nghĩa, Trưởng Công an H.Tam Nông xác nhận video kể trên do người dân quay lại lúc lực lượng thi hành nhiệm vụ truy bắt các đối tượng buôn lậu.
 
Đại tá Nghĩa cho biết thời gian qua một số đối tượng buôn lậu chạy xe tốc độ cao gây nguy hiểm cho người dân H.Tam Nông và người dân cũng liên tục phản ánh đề nghị công an xử lý. Trong những tháng đầu năm, Công an H.Tam Nông đã bắt giữ hàng chục vụ vận chuyển thuốc lá lậu bằng xe gắn máy.
 
“Hôm đó, khi phát hiện các đối tượng buôn lậu, công an đã cho xe gắn máy đậu thành rào chắn để cản lại nhưng họ vẫn không ngừng xe mà liều lĩnh tông thẳng vào hàng rào chắn”, đại tá Nghĩa nói.
 
Khi PV Thanh Niên Online hỏi về việc lập rào chắn có gây nguy hiểm cho người dân đi đường hay không, ông Nghĩa nói: “Không. Vì khi lập hàng rào đã có lực lượng cảnh báo cho người dân và khi bắt được các đối tượng này xong, lực lượng nhanh chóng giải tỏa hàng rào”.
 
Đức Hòa( tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news