Tin mới

Đối tượng cộm cán tay đeo còng bỏ chạy khi đến toà xét xử đã bị bắt

Chủ nhật, 21/06/2020, 14:13 (GMT+7)

Công an Hà Nội đã bắt được đối tượng cộm cán Nguyễn Văn Trung trốn ở một người thân sau 2 ngay bỏ trốn khi đang áp giải ra toà.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Vnexpress, ngày 21/6, Công an quận Hà Đông phối hợp cùng cảnh sát đặc nhiệm Công an Hà Nội tiến hành vây bắt Trung khi anh ta đang lẩn trốn ở một nhà người quen ở phường La Khê. Khi bị lực lượng chức năng bao vây, Trung cầm hai tuýp sắt vót nhọn và bỏ chạy lên nóc nhà chống đối.

Trung lúc chưa bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau chừng 10 phút ập vào từ các phía, cảnh sát áp sát khống chế thành công Trung trên nóc nhà. Lực lượng tham gia truy bắt và người dân xung quanh đều an toàn, trưởng công an quận Hà Đông cho biết.

Được biết, bị cáo là Nguyễn Văn Trung là đối tượng cộm án ở địa phương, từng có 2 tiền án, 1 tiền sự. Trung từng nhiều lần bị TAND xét xử phạt tù về các tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý, Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật và Trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ án nêu trên, Trung bị bắt và đưa ra xét xử vì hành vi dùng báng súng cả đêm đánh bạn gái đến thương tật. Trong lúc chuẩn bị xét xử, đối tượng đã manh động bỏ chạy khỏi trụ sở TAND quận Hà Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news