Tin mới

Đối tượng giết người trốn truy nã 17 năm bị bắt giữ

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:30 (GMT+7)

Sau khi gây án, đối tượng Khiêm đã bỏ trốn khỏi địa phương đến TP.HCM sinh sống, thay tên đổi họ, lấy vợ sinh con, trốn sự truy nã của cơ quan chức năng 17 năm thì bị phát hiện và bắt giữ.

Sau khi gây án, đối tượng Khiêm đã bỏ trốn khỏi địa phương đến TP.HCM sinh sống, thay tên đổi họ, lấy vợ sinh con, trốn sự truy nã của cơ quan chức năng 17 năm thì bị phát hiện và bắt giữ. 

Tiền Phong đưa tin cho biết ngày 9/2, Phòng Cảnh sát truy nã, CA tỉnh Đak Nông đã bàn giao đối tượng bị truy nã về tội giết người là Đinh Văn Khiêm (1974) trú tại thôn 9, xã DDak Rông, huyện Cư Jut cho đơn vị chức năng tiến hành điều tra và xử lý theo thẩm quyền. 

Khiêm tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, trong hồ sơ vụ án, ngày 25/1/2000, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Dak Lak ra lệnh truy nã đặc biệt Đinh Văn Khiêm về tội Giết người. 

Đến năm 2004, tỉnh Đak Nông tách ra khỏi tỉnh Đak Lak nên hồ sơ đã được chuyển cho Công an tỉnh Đak Nông. 

Thông tin trước đó trên Dân Trí cho biết chiều 3/4/1999, Đinh Văn Khiêm cùng với 5 người khác đánh đập anh La Văn Hương (1976) trú cùng xã do mâu thuẫn khiến anh Hương bị thương nặng và tử vong. 

Sau khi gây án, các đối tượng đã bị Cơ quan CSĐT tiến hành bắt giữ, riêng đối tượng Khiêm đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. 

Để tránh sự truy lùng của cơ quan chức năng, Khiêm đã đến nhiều tình thành, mỗi nơi chỉ ở trong thời gian ngắn. Sau đó, y quyết định cư trú tại TP. HCM và sống bằng nghề làm thuê. Trong khoảng thời gian này, Khiêm đổi họ họ, thay tên và lấy vợ có một người con. 

Sau thời gian dài xác minh chính xác chỗ ở của đối tượng, đến ngày 8/2/2017, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm CA tỉnh Đak Nông đã ập vào bắt giữ đối tượng Đinh Văn Khiêm (P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM) trước sự ngỡ ngàng của vợ con Khiêm và nhiều người dân địa phương.Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành mở rộng, điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đak Nông