Tin mới

Đội tuyển Iran đón nhận niềm vui trước thềm đại chiến với Việt Nam

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:12 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với đội Việt Nam, đội tuyển Iran đón nhận tin vui khi tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu.

Trước thềm trận đấu với đội Việt Nam, đội tuyển Iran đón nhận tin vui khi tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu.

Trước thềm Asian Cup 2019, tiền đạo Alireza Jahanbakhsh của tuyển Iran dính chấn thương không rõ thời gian bình phục. Truyền thông dự đoán có thể tiền đạo này phải nghỉ cả vòng bảng Asian Cup 2019. 

Tuy nhiên, ngày 10/1, tờ Fox Sports đưa tin Jahanbakhsh đã trở lại tập luyện bình thường cùng tuyển Iran. Có thể tiền đạo đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng ra sân tại trận đấu gặp tuyển Việt Nam.

Ngôi sao số 1 của Iran- Alireza Jahanbakhsh- tái xuất sau chấn thương. Ảnh internet

Được biết, Alireza Jahanbakhsh gia nhập CLB Brighton & Howe Albion chơi ở giải Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với mức giá khoảng 17 triệu bảng. Tiền đạo này đã ra sân ở 10 giải đấu hạng cao nhất xứ sương mù trong đó có 4 trận đá chính. Tuy nhiên, anh đã gặp chấn thương gân kheo hồi tháng 11/2018 khi chưa kịp ghi được bàn thắng nào.

HLV Queiroz từng khẳng định Jahanbakhsh là nguồn cảm hứng số 1 trong cách chơi tấn công của đội tuyển Iran. Trong những năm qua, cánh phải nơi Jahanbakhsh đảm nhận là vị trí nhận bóng nhiều nhất.

Được biết, tuyển Việt Nam - Iran sẽ thi đấu với nhau vào ngày 12/1trên sân Al Nahyan Stadium tại Abu Dhabi vào lúc 18h (giờ Việt Nam). Theo đánh giá của của các chuyên giá bóng đá, Iran được coi là ứng viên số 1 cho vị trí quán quân Asian 2019. Tiêu biểu như ở trận ra quân với đội tuyển Iran đã vùi dập Yemen với tỷ số 5-0. Theo đó, thầy trò HLV Queiroz cần tiếp tục vượt qua tuyển Việt Nam để đảm bảo vị trí nhất bảng D.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news