Tin mới

Đội tuyển Việt Nam chia nửa vui, buồn trong buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia

Thứ bảy, 08/12/2018, 14:26 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia vào sáng nay (8/12) với những sắc thái vui, buồn đan xen.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia vào sáng nay (8/12) với những sắc thái vui, buồn đan xen.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Petaling Jaya, nằm cách nơi ở khoảng 6 km vào sáng nay (8/12). Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo đã gọi Văn Toàn và Trọng Hoàng tới để trò chuyện riêng.

Văn Toàn sau hơn 2 tuần hồi phục chấn thương đã có thể xỏ giày tập nhẹ trên sân. Đây được xem là tín hiệu tích cực nhất kể từ sau khi Toàn được chẩn đoán dính chấn thương gân kheo, bong mảng bám sụn chêm gối phải.

Riêng Trọng Hoàng, HLV người Hàn Quốc nhắc nhở lâu hơn. Anh bị quá tải sau khi hoạt động với cường độ cao liên tục. Ở tuổi 30, cơ thể cũng không cho phép Trọng Hoàng làm việc sung sức như trước.

Trọng Hoàng vẫn có thể tham dự trận chung kết lượt đi nhưng việc anh phải tập riêng vẫn khiến BHL khá lo lắng. Anh hiện tại là vị trí quan trọng bên hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam. Sau 3 lần dự AFF Cup, tiền vệ người Nghệ An cũng đã có lần đầu tiên tham dự trận chung kết của giải đấu.

HLV Park Hang-seo dành phần lớn thời gian khởi động đầu buổi tập để gặp và trao đổi với một số cầu thủ.

Trước đó, ông sử dụng 10 phút để nói chuyện với cả đội, phổ biến những điều cần làm cho đến ngày 11/12

Đội tuyển Việt Nam chạy khởi động khá lâu. Các cầu thủ tập từ lúc 10h15 dưới thời tiết nắng, nhiệt độ khoảng 32 độ C.

Công Phượng tập trung tối đa dù mới chỉ là phần đầu của buổi tập.

Anh và các đồng đội khá quen với khí hậu hiện tại ở Malaysia. Tiền đạo 23 tuổi cũng có những kỷ niệm đẹp trong các cuộc đối đầu với Malaysia ở quá khứ.

Quế Ngọc Hải tiếp tục phải mặc áo gió để ép cân. Trung vệ 25 tuổi đang chứng tỏ khả năng thủ lĩnh ở trung tâm hàng phòng ngự và trách nhiệm với tấm băng đội trưởng trên tay.

HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ tập gym cải thiện thể lực vào chiều nay (8/12). Đội còn 2 buổi tập nữa trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào tối 11/12 tại SVĐ Bukit Jalil.

Hiếu Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news