Tin mới

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận chung kết gặp Malaysia

Thứ hai, 10/12/2018, 20:18 (GMT+7)

Trước thêm chung kết gặp Malaysia, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đón tin vui đầu tiên trên đất Malayisa khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện bình thường vào tối 10/12.

Trước thêm chung kết gặp Malaysia, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đón tin vui đầu tiên trên đất Malayisa khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện bình thường vào tối 10/12.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thử sân duy nhất tại SVĐ Bukit Jalil vào tối 10/12 với tin vui nhất là việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Gương mặt Toàn rạng rỡ hơn nhiều so với những ngày trước đó.

Sự trở lại của Văn Toàn là điều HLV Park Hang-seo và các khán giả chờ đợi từ lâu. Tốc độ, khả năng đột phá là điểm mạnh của tiền đạo sinh năm 1996 và luôn hữu dụng trong những thời điểm đội bóng gặp khó khăn.

Tuy nhiên, thời tiết ngày qua Kuala Lumpur thường có mưa vào buổi chiều tối lại là điều khá bất lợi đối với việc tập luyện của đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn phải cho các cầu thủ ra sân tập vào giữa trưa. 

Đội tuyển Việt Nam phải tập dưới trời mưa. Ảnh Dân Trí

Việc các cầu thủ làm quen với cơn mưa là điều tốt, bởi tất cả không chỉ cần thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, mà còn phải quen với mặt cỏ ướt, bóng trơn, nếu như trận đấu ngày mai có mưa.

Trở lại buổi tập, HLV Park Hang Seo nhắc nhở toàn đội phải thể hiện sự tập trung cao độ, nhưng tinh thần phải thoải mái, khi mà trận đấu tối mai chắc chắn chịu sức ép vô cùng lớn từ hơn 8 vạn khán giả Malaysia.

Quang Hải và đồng đội nỗ lực tập luyện bất chấp mưa lớn. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn và đang tiến gần tới ngôi vô địch. Ảnh zing.vn

Mặc dù trong buổi tập, Văn Toàn và Trọng Hoàng vẫn ra sân tập bình thường nhưng cả hai nhiều khả năng không được HLV Park Hang Seo sử dụng để dành sức cho trận lượt vệ. Đặc biệt trường hợp của Trọng Hoàng bị đau cơ lưng, có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia vào tối mai (11/12) tại SVĐ Bukit Jalil. Sức ép của 8 vạn CĐV chủ nhà là điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đối mặt và vượt qua nếu muốn giành kết quả có lợi trước trận lượt về tại Mỹ Đình 4 ngày sau.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news