Tin mới

Đội tuyển Việt Nam tăng khối lượng tập luyện trước thềm Asian Cup

Chủ nhật, 30/12/2018, 15:35 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo bắt đầu nhồi thể lực cho các học trò nhằm chuẩn bị cho giải vô địch châu lục Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo bắt đầu nhồi thể lực cho các học trò nhằm chuẩn bị cho giải vô địch châu lục Asian Cup 2019.

Thông tin mới nhất trên Dân TríVnexpress cho hay ngày 30/12, tuyển Việt Nam tập buổi thứ hai tại Doha. Thời tiết lúc này mát mẻ, dễ chịu, cùng sân bãi tốt giúp thầy trò ông Park yên tâm tập chuyên môn.

Ảnh: Vnexpress

Sau hai ngày thích nghi với múi giờ địa phương (lệch bốn tiếng với giờ Hà Nội), các cầu thủ Việt Nam ra sân tập trong tâm trạng thoải mái.

Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu điều chỉnh tăng khối lượng và thời lượng vận động, đồng thời ưu tiên cho các giải pháp củng cố hệ thống phòng ngự. Ảnh: Vnexpress

Tại buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu điều chỉnh tăng khối lượng và thời lượng vận động, đồng thời ưu tiên cho các giải pháp củng cố hệ thống phòng ngự. Thầy Park cũng yêu cầu các học trò tập kỹ các bài đối kháng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn nhận được sự tin tưởng trong khung gỗ. Trước các đối thủ to cao tại Asian Cup sắp tới như Iran, Iraq, thể hình của Lâm "Tây" sẽ là lợi thế lớn trong các pha không chiến khi so với Tuấn Mạnh, Tiến Dũng. Ảnh: Vnexpress

Trước buổi tập, tiền vệ Đức Huy đã trả lời phỏng vấn về sự chuẩn bị của bản thân và các đồng đội cho VCK Asian Cup 2019.

Sáng mai đội nghỉ hồi phục tại khách sạn, buổi chiều tiếp tục tập trở lại. HLV Park Hang Seo muốn có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận giao hữu với Philippines ngày 31/12.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news