Tin mới

Đôi vợ chồng trẻ bị quay lén trong phòng tắm khách sạn 5 sao, cách xử lý của quản lý gây bức xúc

Thứ năm, 17/09/2020, 22:00 (GMT+7)

Đôi vợ chồng trẻ rủ nhau đi hâm nóng tình cảm trong một khách sạn 5 sao nhưng lại bị quay lén trong phòng tắm gây xôn xao.

Theo tin tức trên Sohu, sự việc xảy ra tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Tam Á, Hà Nam, Trung Quốc. Vợ chồng anh Trương Tấn đã không hề biết đến sự tồn tại của một chiếc camera đặt trong phòng tắm. Và thế là toàn bộ những hình ảnh tế nhị của cặp đôi đã bị chiếc máy quay này ghi lại.

Sau đó, họ vào nhà tắm thì mới phát hiện chiếc máy quay đang nằm trên bồn rửa mặt. Cả hai đã vô cùng bàng hoàng khi biết rằng mọi hành động của mình đã bị ghi lại toàn bộ.

Chiếc máy quay được đặt trong nhà tắm. Ảnh Sohu

Sau đó, vợ chồng anh Trương Tấn đã làm việc với phía khách sạn. Tại đây, một vị quản lý cho biết đây là chiếc camera mà các nhân viên sử dụng để giám sát công việc. Lý do họ đưa ra là có thể do nhân viên sơ xuất để quên chứ không có ý quay lén khách.

Bên cạnh đó, quản lý khách sạn còn mang rượu và bánh lên để thỏa hiệp sự cố. Trước cách xử lý và giải thích này, vợ chồng anh Trương Tấn đã không chấp nhận và quyết mời cơ quan chức năng đến làm việc.

Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng lại quyết định vụ việc không liên quan đến hình sự nên chỉ đề nghị hai bên tự thương lượng với nhau. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc:

"Khách sạn 5 sao mà làm ăn tắc trách vậy; Nếu chẳng may những hình ảnh này bị phát tán thì ai là người chịu trách nhiệm; Phải chăng cơ quan quản lý đã bao che cho khách sạn; Thật sự đáng lên án với việc làm này của khách sạn; Từ nay đi khách sạn các bạn nhớ quan sát thật kỹ nha, khách sạn giờ không an toàn rồi....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news