Tin mới

Chi Pu mặc hớ hênh phô đường cong cơ thể khi diễn trong quán bar, dân mạng 'réo' Ngân 98

Thứ ba, 13/10/2020, 11:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Chi Pu lộ hình ảnh mặc đồ bó sát, lộ điểm nhạy cảm khi nhảy trong quán bar, dân mạng lại "réo tên" Ngân 98.

Chi Pu ngày càng thay đổi hình ảnh với phong cách sexy quyến rũ. Từ một nàng hotgirl bánh bèo, Chi Pu đã quyết tâm "lột xác" ngoạn mục và trở nên táo bạo hơn trong trang phục.

Chi Pu lột xác từ cô gái bánh bèo sang phong cách sexy.

Vốn được biết là mỹ nhân sở hữu thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng thần thái đỉnh cao, Chi Pu luôn biết cách tận dụng ưu thế để khiến dân tình trầm trồ trong những lần chụp ảnh.

Mới đây, Chi Pu bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở quán bar. Nữ ca sĩ trình diễn rất sung với những vũ đạo bốc lửa và các bản hit của mình. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là trang phục cắt xẻ đầy táo bạo ôm sát cơ thể của Chi Pu.

Trang phục ôm sát cơ thể của Chi Pu.

Không chỉ lúc trình diễn mà những bức ảnh trong hậu trường, Chi Pu cũng để lộ những khoảnh khắc hớ hênh. Có vẻ như giọng ca "Anh ơi anh ở lại" quá mải mê tạo dáng nên vô tình để lộ những khoảnh khắc hớ hênh, phản cảm gây tranh cãi.

Bức hình hậu trường gây tranh cãi của Chi Pu. Ảnh internet

Sau khi hình ảnh xuất hiện thì gây tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng. Một số thì khen ngợi cô nàng ngày càng quyến rũ nhưng một số khác lại không hài lòng với xu hướng ngày càng phô cơ thể đến phản cảm như thế này của hotgirl gốc Hà Thành.

Trước những hình ảnh này của Chi Pu, không ít người cũng "réo tên" Ngân 98 hay Ngọc Trinh trong những shot hình khoe thân hình của mình. Cả Ngân 98 và Ngọc Trinh đã nhiều lần bị nhận "gạch đá" của người hâm mộ nhưng bất chấp những ý kiến chỉ trích 2 người đẹp vẫn vô tư diện theo phong cách hở bạo của mình.

Ngọc Trinh và Ngân 98 thường xuyên bị chỉ trích vì cách ăn mặc táo bạo, sexy.

Đến giờ Chi Pu cũng khiến không ít người giật mình về độ táo bạo trong trang phục. Trước đó, Chi Pu còn gây sốc khi khoe ảnh với bộ nội y xuyên thấu cùng những dáng tạo hình gợi cảm. Từ một mỹ nhân ngoan hiền, Chi Pu bất ngờ thay đổi thành cô gái thích khoe thân trên mạng xã hội.

Những màn khoe thân đầy gợi cảm của Chi Pu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news