Tin mới

Đòi "xử" trọng tài, Mạnh Hùng bị loại khỏi đội U21 SLNA

Thứ năm, 08/10/2015, 15:32 (GMT+7)

Với phản ứng thoái quá với trọng tài ở vòng loại U21 QG 2015, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã bị lãnh đạo U21 SLNA loại khỏi đội khi giải đấu mới diễn ra được một vòng đấu.

Với phản ứng thoái quá với trọng tài ở vòng loại U21 QG 2015, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã bị lãnh đạo U21 SLNA loại khỏi đội khi giải đấu mới diễn ra được một vòng đấu.

Trong trận đấu vòng loại giải U21 QG 2015 diễn ra chiều ngày 6/10 vừa qua, U21 SLNA đối đầu với U21 SHB.Đà Nẵng. Đáng chú ý ở trận đấu này chính là tấm thẻ đỏ của Phạm Mạnh Hùng của đội bóng xứ Nghệ. Sau khi bị trọng tài chính Vũ Mạnh Cường rút thẻ vàng thứ 2 và buổi phải rời sân, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có phản ứng thái quá và đòi "ăn thua" với quyết định thổi phạt của vị trọng tài chính này.

Mạnh Hùng đòi "ăn thua" với trọng tài ở trận đấu vòng loại U21 QG

Rất may các cầu thủ SLNA đã can ngăn kịp thời và không xảy ra sự việc đáng tiếc. Chưa dừng lại ở đó, Mạnh Hùng còn văng tục và xúc phạm trọng tài trước khi rời sân, vì thế hậu vệ này chắc chắn sẽ nhận án phạt nặng từ ban tổ chức giải U21 Quốc gia 2015. 

Không chấp nhận được hành đồng và thái độ của cầu thủ này, lãnh đạo đội SLNA đã tổ chức họp kiểm điểm và quyết định loại Mạnh Hùng khỏi danh sách U21 SLNA, dù đội bóng xứ Nghệ còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại. Đây sẽ là một thiệt thời lớn đối với U21 SLNA khi họ đã để thua 0-2 trước SHB.Đà Nẵng ở lượt đấu đầu tiên và buộc họ phải có những chiến thắng sau đó nhằm giành vé đi tiếp. 

Ban tổ chức giải cũng đang xem xét và sẽ sớm đưa ra quyết định kỷ luật đối với Mạnh Hùng trong thời gian sớm nhất. Không ngoại trừ khả năng hậu vệ của U21 SLNA sẽ bị treo giò đến hết giải đấu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news