Tin mới

Đòn cao tay của Song Joong Ki giữa lúc vợ cũ Song Hye Kyo bị miệt thị cay đắng

Thứ năm, 27/02/2020, 18:12 (GMT+7)

Dường như Song Joong Ki đã cao tay hơn vợ cũ khi 'ghi điểm' với truyền thông khi làm điều này giữa lúc vợ cũ đang bị chỉ trích.

Mới đây, Song Joong Ki đã có động thái mới được cho 'cao tay' giữa lúc vợ cũ Song Hye Kyo bị các netizen Hàn Quốc đồng loạt tẩy chay.

Theo đó, trong một động thái được 'ghi điểm', dù đang quay phim tại Colombia nhưng Song Joong Ki vẫn thể hiện hướng trái tim của mình về quê hương Hàn Quốc khi có hành động hỗ trợ kịp thời giữa lúc đất nước đang gồng mình chống dịch virus corona.

Nguồn tin cụ thể cho hay, Song Joong Ki đã ủng hộ 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tại Hàn Quốc nhằm hỗ trợ ngăn chặn dịch virus corona đang lây lan nhanh.

Song Joong Ki đã có động thái cao tay sau khi Song Hye Kyo bị các netizen Hàn Quốc chỉ trích. Ảnh: Newsen

Tuy nhiên, vì đang phải tham gia quay phim 'Bogota' tại Colombia nên công ty quản lý cũng như Hiệp hội trên không thông báo về khoản anh tiến hành quyên góp.

Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã có động thái liên hệ với Hiệp hội nhằm bày tỏ nguyện vọng được giúp đỡ những người trong vùng dịch.

Cùng với Song Joong Ki, nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hàn Quốc như Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Lee Byung Hun… đã tiến hành quyên góp cho quá trình chống dịch.

Song Hye Kyo bị các netizen Hàn chỉ trích trong lần tái xuất mới đây. Ảnh: Sina

Trong khi đó, vợ cũ của Song Joong Ki là Song Hye Kyo đã bất ngờ bị réo tên khi tính đến thời điểm này, cô vẫn chưa góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ ủng hộ.

Trước đó, trong lần tái xuất được cho đầy ma mị của mình ở trời Tây, Song Hye Kyo lại hứng phải muôn vàn chỉ trích từ các netizen Hàn Quốc.

Trong một động thái trước đó được cho ủng hộ Vũ Hán chống dịch corona, Song Hye Kyo cùng bạn thân Yoo Ah In bị chê 'làm màu' khi đăng trải clip tuyên truyền.

Có lẽ sau hành động cao tay của chồng cũ Song Joong Ki, trong mắt của các netizen xứ Hàn, Song Hye Kyo lại trở thành 'tội đồ' với hình ảnh không mấy đẹp đẽ.

Mối tình thế kỷ bước ra từ phim ảnh giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đổ vỡ khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Xoay quanh những ồn ào về ly hôn có khả nhiều tin đồn, tuy nhiên cả hai liên tục giữ im lặng và tập trung vào sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news