Tin mới

Đón chào ưu đãi bất ngờ hàng ngày cùng Lazada giảm đến 50\%

Thứ hai, 19/10/2015, 14:22 (GMT+7)

Khởi động Tuần lễ giảm giá bất ngờ, từ ngày 19 – 23/10, Lazada dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như miễn phí giao hàng, giảm giá thêm đến 50\% cùng hàng nghìn quà tặng bất ngờ đang chờ bạn khám phá.  

Khởi động Tuần lễ giảm giá bất ngờ, từ ngày 19 – 23/10, Lazada dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như miễn phí giao hàng, giảm giá thêm đến 50% cùng hàng nghìn quà tặng bất ngờ đang chờ bạn khám phá.  

Từ ngày 19-23/10, Lazada triển khai chương trình “Tuần lễ giảm giá bất ngờ” mang đến người tiêu dùng Việt hàng nghìn ưu đãi với mức giảm giá đến 50%. Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn như: giao hàng miễn phí, giảm giá khủng khi mua hàng trên App, nhận ngay quà tặng độc quyền cùng nhiều bất ngờ thú vị khác từ Lazada. Xem thêmchi tiết chương trìnhTẠI ĐÂY.

Ngạc nhiên mỗi ngày cùng Lazada từ ngày 19 – 23/10

Tuần lễ giảm giá bất ngờ tại Lazada từ 19 - 23/10 mang đến ngạc nhiên mỗi ngày cho khách hàng với nhiều hạng mục hấp dẫn như:

Thứ 2 miễn phí giao hàng không giới hạn

Khởi đầu cho “Tuần lễ giảm giá bất ngờ”, Lazada miễn phí tất cả các đơn hàng được đặt mua trên toàn quốc trong ngày thứ 2, 19/10. Với số lượng sản phẩm đặt mua không giới hạn, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm nhân dịp này.

Hàng nghìn deal ưu đãi không thể bỏ lỡ

Mua hàng thứ 3, nhận ngay quà chất!

Với mọi đơn đặt hàng từ ngày 20/10 đến 23/10, Lazada sẽ gửi ngay đến khách hàng một món quà cực chất như sticker, bút, thẻ đánh dấu sách, sổ tay, móc khóa siêu hấp dẫn.

Thứ 4 tận hưởng ưu đãi từ đối tác của Lazada

Hợp tác cùng nhiều đối tác lớn, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn luôn là điểm dừng chân lý tưởng của hàng nghìn người tiêu dùng Việt. Cụ thể hơn, khách hàng sẽ được giảm ngay 200k cho hóa đơn 1 triệu áp dụng cho chủ thẻ ghi nợ Visa & Mastercard của SeABank hoặc giảm thêm 20% cho đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa credit của TPBank.

Thứ 5 đón linh vật Lazada về nhà  

Điểm nhấn xuyên suốt các hoạt động trong tuần lễ này là sự kiện linh vật Lazada chính thức ra mắt tại Việt Nam.Với 500 đơn hàng thành công đầu tiên trong ngày 22/10 có nhập mã MASCOT tại bước thanh toán, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 linh vật Lazada nhồi bông siêu dễ thương.

Nhập mã MASCOT để có cơ hội nhận linh vật Lazada trong ngày 22/10

Thứ 6 (23/10) – Ưu đãi từ Ứng dụng Lazada

Hưởng ứng trào lưu mua sắm trên điện thoại, Lazada tiếp tục mang đến người tiêu dùng hàng nghìn Deal giảm giá cho khách hàng mua sắm trên Lazada App.

Đừng bỏ qua những chương trình khuyến mãi thú vị và tận tay khám phá các ưu đãi độc quyền chỉ có tại Lazada.vn. Thông tin chi tiết truy cập ngay tại đây.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lazada linh vật